Giải Trí

Top 4 nam minh tinh làm fan yên tâm vì tập trung sự nghiệp, không dính đến chuyện yêu đương!

Như Hồ
Chia sẻ

Trong danh sách được dân mạng bình chọn những nam minh tinh giúp fan hâm mộ cảm thấy yên tâm nhất khi chỉ tập trung vào sự nghiệp, chuyện yêu đương hẹn hò thì tạm gác sang một bên.

Trong giới giải trí Hoa ngữ có rất nhiều minh tinh sở hữu nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) cực cao, đi tới đâu cũng nhận được sự chú ý của dư luận. Cũng chính vì những ngôi sao này sở hữu lượng fan đông đảo nên chuyện yêu đương trở thành vấn đề uy hiếp danh tiếng của họ, khiến fan quay lưng rời bỏ, đặc biệt là những nam minh tinh. Có không ít nghệ sỹ vì suy nghĩ đến cảm nhận của fan hâm mộ nên đến giờ vẫn còn FA?

Hãy cùng SAOstar điểm qua vài nam minh tinh chỉ luôn tập trung sự nghiệp, không nghĩ đến chuyện yêu đương, hẹn hò nhé!

Đầu tiên phải nhắc đến chính là Vương Nhất Bác - nam minh tinh nổi đình nổi đám nhờ vào bộ phim Trần tình lệnh (2019). Vương Nhất Bác sinh năm 1997, dù chỉ mới 23 tuổi nhưng con đường hoạt động nghệ thuật đã dài 5 năm. Năm 17 tuổi, anh chính thức debut với tư cách là thành viên nhóm nhạc nam. Nhưng hoạt động cùng thành tích của nhóm không có gì nổi bật nên Vương Nhất Bác chọn cách phát triển độc lập.

Cũng chính vì vậy mà Vương Nhất Bác mang đến không ít bất ngờ cho khán giả ở mảng phim ảnh, anh cũng trở thành một thành viên của nhóm MC Thiên thiên hướng thượng. Vương Nhất Bác mang đến cho người nhìn cảm giác lạnh lùng, xa cách, rất ít khi nói chuyện với phái nữ. Qua đây có thể thấy anh duy trì khoảng cách với người khác giới vô cùng tốt, làm rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy yên tâm.

Vị thứ hai chính là nam ca sỹ sinn năm 1991 - Trương Nghệ Hưng. Anh chàng chính thức ra mắt vào năm 2008 với tư cách là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc - EXO. Trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp, Trương Nghệ Hưng tham gia nhiều tác phẩm truyền hình, điện ảnh cũng như làm rất tốt mảng âm nhạc mà bản thân yêu thích. Mặc dù nam ca sỹ sắp 30 tuổi nhưng không hề có tin đồn tình cảm nào bị vạch trần, Trương Nghệ Hưng cũng dành nhiều thời gian cho sự nghiệp hơn nên fan hâm mộ cũng rất yên tâm ủng hộ thần tượng.

[VIETSUB] 180203 HAPPY CAMP @ IDOL PRODUCER {Trương Nghệ Hưng, Thực tập sinh Idol Producer}

Vị thứ 3 chính là Thái Từ Khôn - nam minh tinh sinh năm 1998, đang là Host của Thanh xuân có bạn 2. Thái Từ Khôn chính thức debut nhờ vào chương trình Thần tượng thực tập sinh, anh là thí sinh thu hút được nhiều fan hâm mộ nhất từ show tìm kiếm tài năng này. Thái Từ Khôn là một người vô cùng ấm áp, bình thường rất yêu thương fan mình nên rất nghĩ cho cảm giác của họ. Thế nên với chuyện hẹn hò yêu đương, bản thân Thái Từ Khôn sẽ không bao giờ nghĩ tới khi ở độ tuổi còn trẻ như thế này. Anh chàng bày tỏ sẽ không đến quá gần với người khác giới, sợ fan hâm mộ sẽ ghen.

Minh tinh cuối cùng chính là Chu Nhất Long, nam diễn viên nổi tiếng nhờ vào tác phẩm Trấn hồn (2018). Dù Chu Nhất Long đã hơn 30 tuổi rồi nhưng vẫn để sự nghiệp lên hàng đầu. Anh tham gia nhiều tác phẩm trong thời gian gần đây, hoàn toàn không có thời gian để hẹn hò, tính đến chuyện tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất