Giải Trí

Top 4 nam minh tinh Hoa Ngữ khiến fan nữ muốn gả nhất: Giữa Ngô Diệc Phàm và Dịch Dương Thiên Tỉ - Bạn chọn ai?

Như Hồ
Chia sẻ

Trong số 4 nam minh tinh Hoa Ngữ khiến fan nữ muốn cưới làm chồng: Dịch Dương Thiên Tỉ nhỏ tuổi nhất.

Đầu tiên phải kể đến chính là Lý Dịch Phong, hình mẫu của nam diễn viên khiến nhiều chị em phát cuồng. Lý Dịch Phong bước chân vào giới giải trí với thân phận là ca sĩ, sau đó anh bắt đầu lấn sân sang mảng phim ảnh. Nhờ bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, tên tuổi của Lý Dịch Phong được mọi người biết đến. Những năm gần đây, nam diễn viên mang đến cho khán giả không ít tác phẩm truyền hình, điện ảnh đặc sắc. Với một người ưu tú như Lý Dịch Phong, rất nhiều fan nữ bày tỏ nếu như có thể gả cho anh thật sự quá may mắn rồi!

Vị thứ hai chính là nam minh tinh lưu lượng Ngô Diệc Phàm, anh bước chân vào ngành giải trí với thân phận là thành viên nhóm nhạc EXO (Hàn Quốc). Sau khi về quê nhà (Trung Quốc) phát triển sự nghiệp, độ nổi tiếng của Ngô Diệc Phàm tăng mạnh và đạt ở ngưỡng cực cao. Nhan sắc hoàn hảo cùng tài năng nổi bật, Ngô Diệc Phàm đánh gục hàng loạt trái tim thiếu nữ. Giờ đây, anh chàng cũng đã gần 30 tuổi, rất nhiều fan cảm thấy thần tượng cũng nên có người yêu, nhưng cũng có nhiều fan vô cùng khát vọng có thể trở thành nửa kia của anh.

Vị thứ ba là Cận Đông - nam nghệ sỹ ưu tú được phái nữ đặc biệt yêu thích. Cận Đông nhận được sự chú ý của mọi người nhờ vào ngoại hình chững chạc, điềm tĩnh và khả năng diễn xuất của mình. Nếu trong phim, anh đảm nhận những vai nam chính thành công, khí chất xuất sắc thì ngoài đời anh cũng là người hài hước, ấm áp nên rất nhiều fan nữ muốn gả cho anh.

Cuối cùng là Dịch Dương Thiên Tỉ - nam nghệ sỹ thế hệ 10x nổi bật nhất giới giải trí Hoa Ngữ. Mặc dù Thiên Tỉ mới 19 tuổi nhưng thành tích mà cậu đạt được đến hôm nay khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. “Em út TFBoys” ngày càng trưởng thành qua năm tháng. Giờ đây, Dịch Dương Thiên Tỉ có người có nhân khí cao nhất trong nhóm nhạc TFBOYS, có không ít fan hâm mộ gọi cậu là “lão công” (chồng), Dịch Dương Thiên Tỉ nghe xong cũng cảm thấy ngại ngùng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất