Giải Trí

Top 3 Miss Supranational Vietnam thân thiết ở Nha Trang, đập tan nghi án 'bằng mặt không bằng lòng'

T.H
Chia sẻ

Cả ba người đẹp rất vui vẻ và thân nhau dù hành trình tìm kiếm đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia đã khép lại.

Mới đây, Ngọc Châu, Trương Mỹ Nhân và Bella Hoàng Vũ có chuyến công tác ở Nha Trang. Tại đây, họ rủ nhau đến HD Beauty Korea Center - nơi có thương hiệu K.Chicken để thưởng thức các món gà rán Hàn Quốc siêu ngon vừa “cập bến” thành phố biển.

3 nàng Hậu hào hứng trải nghiệm các món ăn, đồng thời “tám” chuyện cùng nhau. Những hình ảnh trên một lần nữa đập tan nghi án “bằng mặt không bằng lòng” mà top 3 Miss Supranational Vietnam 2018 vướng phải thời gian qua.

Theo đó, sau thời điểm hành trình này kết thúc, một số ý kiến cho rằng Ngọc Châu, Trương Mỹ Nhân và Bella Hoàng Vũ vốn không thích nhau, hay chiến thắng của cựu quán quân Vietnam's Next Top Model khiến hai Á hậu cảm thấy không phục. Tuy nhiên, với những ai theo dõi kỹ trang cá nhân hay cập nhật các hoạt động của 3 người đẹp, chắc hẳn sẽ nhận thấy thông tin này chỉ là tin đồn thất thiệt.

Bởi lẽ, mặc dù Miss Supranational Vietnam 2018 đã chính thức khép lại gần 3 tuần, họ vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện thuộc làng giải trí Việt. Bên cạnh đấy, cả ba còn thực hiện nhiều shoot hình chung hay “hẹn hò” ăn uống, thư giãn.

Nói về lùm xùm trên, Bella Hoàng Vũ chia sẻ: “Bella cũng không rõ thông tin xuất phát từ đâu và khi nào, nhưng nghe qua chỉ biết cười thôi vì nó hoàn toàn không đúng. Có thể do chúng tôi là người mẫu, đã quen với việc ít cười lúc tạo dáng nên khiến một số bạn hiểu lầm hay tự suy diễn khi xem hình.

Thật ra thì Bella, Ngọc Châu và Trương Mỹ Nhân khá thân thiết, mọi người giúp đỡ nhau rất nhiều lúc cùng sang Hàn Quốc tham dự vòng chung kết. Thời điểm này, chúng tôi vẫn đồng hành trong công việc cũng như sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần”.

Về chất lượng gà rán tại HD Beauty Korea Center, Ngọc Châu cho hay tuy đã thử qua nhiều quán trước đó nhưng chỉ nơi đây cô mới cảm thấy hài lòng bởi món nào cũng chuẩn vị, ngon đúng điệu Hàn Quốc.

Với Trương Mỹ Nhân, cô nàng bộc bạch: “Mỗi món gà đều được tẩm ướp gia vị riêng, lạ miệng và khi ăn Nhân thích lắm. Nhân mê nhất là món gà rán không xương sốt tương tỏi cay bởi nó làm tăng vị giác người dùng ngay lần đầu nếm qua. Ngoài ra, Nhân không nhận thấy sự khác biệt nào so với lúc thưởng thức món gà rán này ở xứ sở kim chi”.

Còn Bella Hoàng Vũ, người đẹp cho biết bản thân ấn tượng các món gà của K.Chicken vì dù là chiên song đầu bếp xử lý rất khéo nên không có quá nhiều dầu mỡ, lớp vỏ bột giòn tan, phần gà ở trong chín mềm và giữ được vị ngọt của thịt, lại có thêm lớp sốt óng ánh áo bên ngoài vừa bắt mắt vừa thơm ngon đến gây “nghiện”.

Phương Hoa…

và Gia Linh - hai nhan sắc thuộc top 15 Miss Supranational Vietnam cũng bị “mê mệt” bởi các món gà rán này.

MC Phan Anh tranh thủ selfie với món gà rán không xương sốt ngọt.

Khoảnh khắc “tình tứ” gây sốt của anh và nam thần Võ Cảnh khi cùng thưởng thức món ăn.

K.Chicken là thương hiệu gà rán vừa có mặt tại Nha Trang. Cửa hàng nằm ở tầng trệt của HD Korea Beauty Center Nha Trang - khu phức hợp 6 tầng hoành tráng với các dịch vụ ăn uống, thư giãn, làm đẹp, thời trang, thực phẩm, mỹ phẩm,… Trung tâm này do HD Group đầu tư và sẽ chính thức khai trương vào ngày 15/9.

Hiện, K.Chicken phục vụ quý thực khách từ 15h00 - 22h00 hàng ngày tại số 18 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Cửa hàng chuyên về các món gà rán chuẩn Hàn Quốc gồm: gà rán không xương truyền thống, gà rán không xương sốt ngọt vị cay dịu, gà rán không xương sốt tương tỏi cay làm tăng vị giác, gà rán không xương sốt Jack Daniel's kèm phô mai thần thánh… Không chỉ vậy, mì hải sản và chuỗi Bingsu tráng miệng với phô mai tan chảy cùng nhiều loại topping hấp dẫn chắc chắn cũng sẽ “gây thương nhớ” cho những ai từng một lần thưởng thức qua.

Mức giá tại K.Chicken khá phải chăng, chỉ từ 50.000 - 330.000 VND, tùy món và loại size.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất