Giải Trí

Top 16 Miss Earth 2017 - Hà Thu thi MUV để kế vị H'Hen Niê: Đối thủ xứng tầm của Thúy Vân?

Thy Mạn
Chia sẻ

Á hậu Hà Thu khiến fan bất ngờ khi đăng ảnh hồ sơ dự thi Online Miss Universe Vietnam 2019. Liệu cô nàng có dự tính trở lại đường đua nhan sắc, kế vị H'Hen Niê?

Cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 đã khởi động hành trình tìm kiếm tân hoa hậu kế vị H'Hen Niê. Không ít người đẹp, chân dài được người hâm mộ mong đợi xuất hiện ở đường đua nhan sắc hấp dẫn này như Thúy Vân, Hà Thu, Nam Em, Tiểu Vy…

Điều khiến nhiều fan bất ngờ và hào hứng là á hậu Hà Thu chia sẻ hình ảnh hồ sơ dự thi cuộc thi ảnh online của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 về trang cá nhân với dòng chú thích “thả thính”: “Chơi không nhỉ?“.

Hà Thu khiến cộng đồng fan sắc đẹp bất ngờ khi “thả thính” tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Không ít fan bày tỏ sự thích thú và hứa hẹn ủng hộ Hà Thu.

Hà Thu từng là đại diện Việt Nam tham dự và lọt vào Top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015. 2 năm sau, người đẹp gốc Huế tiếp tục có cơ hội đến với đấu trường nhan sắc Miss Earth - Hoa hậu Trái đất. Dù liên tục thể hiện ấn tượng qua các vòng thi, thậm chí còn được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán đăng quang nhưng người đẹp gốc Huế chỉ lọt vào Top 16 chung cuộc khiến nhiều fan tiếc nuối.

Khi Hà Thu “thả thính” về việc tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô nàng nhận được không ít bình luận động viên của người hâm mộ. Tuy nhiên, có lẽ nhiều fan sẽ tiếc nuối vì Miss Universe Vietnam 2019 tìm kiếm những ứng viên từ 18 đến 26 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất