Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Giải trí & TV Show

Top 15 KOC 'cá kiếm' vài chục đến cả trăm triệu vẫn bất ngờ bởi quyền lợi khi trở thành KOC của Lazada

Là những KOC có thu nhập “khủng”, top 15 KOC VIETNAM 2022 vẫn không khỏi ngạc nhiên khi biết đến những quyền lợi vô cùng hấp dẫn nếu có cơ hội hợp tác với Lazada và trở thành KOC chính thức của sàn thương mại điện tử đình đám này.

Để mang đến những màn chốt đơn nảy lửa trong tập 6 vừa qua, top 15 KOC VIETNAM 2022 đã có một buổi training cực kì thú vị và bổ ích cùng Thảo Hiền – KOC chính thức của Lazada. Xuyên suốt buổi training, top 15 đã không ít lần “há hốc mồm” vì những tính năng ẩn cực kì hữu ích trên kênh LazLive giúp KOC làm chủ hoàn toàn buổi livestream. Thế nhưng trùm cuối của sự bùng nổ đó là những đặc quyền khi trở thành KOC chính thức của Lazada với quyền lợi nhiều không đếm xuể.

Top 15 KOC 'cá kiếm' vài chục đến cả trăm triệu vẫn bất ngờ bởi quyền lợi khi trở thành KOC của Lazada Ảnh 1
Top 15 KOC VIETNAM 2022 đã có vòng thực chiến trên kênh LazLive của Lazada đầy gay cấn.

Cụ thể tại Lazada, các KOC chính thức sẽ được đào tạo liên tục cả lý thuyết và thực hành theo một lộ trình dài hạn và toàn diện, đảm bảo tính cập nhật cũng như chuyên môn để phát triển trên đường dài. Với gói đào tạo lên đến hơn 300 triệu mỗi năm, các KOC sẽ không chỉ có được các kỹ năng như xây dựng nội dung, cách kể truyện để dẫn dắt người xem… mà còn được trang bị tư duy kinh doanh cũng như lộ trình xây dựng thương hiệu bản thân.

Xuyên suốt quá trình đào tạo và thực hành tại Lazada, khi đạt đến trình độ KOS (thứ hạng cao nhất của đội ngũ KOC tại Lazada), các bạn sẽ được lựa chọn trở thành những gương mặt chủ chốt trong các chương trình độc quyền của Lazada. Không chỉ là nội dung mới, đa dạng như Siêu hội chém giá, Thánh chốt đơn, LazMusic hay Đại hội âm nhạc SuperShow… các show độc quyền của Lazada cũng là cơ hội để đội ngũ KOC được sánh vai và thử sức với các KOC nổi tiếng trong nghề như Ngọc Phước, Beauty Blogger An Phương hay những thánh chốt đơn như Tuyền Tăng, Quốc Bảo… cùng loạt ca sĩ tiếng tăm hàng đầu Showbiz. Từ đó, không chỉ là kĩ năng chuyên môn mà chính thương hiệu cá nhân của KOC cũng được “thăng hạng”.

Top 15 KOC 'cá kiếm' vài chục đến cả trăm triệu vẫn bất ngờ bởi quyền lợi khi trở thành KOC của Lazada Ảnh 2
Những chương trình độc quyền của Lazada cùng cơ hội “ngồi chung sàn” với các nghệ sĩ hàng đầu sẽ là bệ phóng cho thương hiệu cá nhân của các KOC. 

Tất cả các quyền lợi trên sẽ là phần thưởng dành cho top 20 KOC VIETNAM 2022, đặc biệt hai thí sinh top đầu sẽ ngay lập tức bắt đầu sự nghiệp KOC tại Lazada với cấp cao nhất – KOS với tất cả mọi quyền lợi và hỗ trợ cao cấp. Và cũng như Thảo Hiền, tên tuổi, hình ảnh của các KOC này chắc chắn sẽ ngày một phủ sóng ở nhiều nền tảng và có cơ hội trở thành host chính thức của loạt show Lazada. 

Bên cạnh những quyền lợi hỗ trợ kể trên, là “người trong chăn” của đội ngũ KOC độc quyền của Lazada, Thảo Hiền đã đem đến những chia sẻ hữu ích xoay quanh công việc của mình từ kinh nghiệm tích lũy nhiều năm. Với Hiền, việc livestream đã trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình trở thành KOC của mình. Và giữa rất nhiều nền tảng, Thảo Hiền chọn Lazada vì những điều kiện lý tưởng cùng những hỗ trợ đặc quyền mà chính bạn khẳng định là chưa có nền tảng nào có được. 

Đơn cử như giữa thời điểm căng thẳng như trong đại dịch, cô nàng cho hay việc livestream tại Lazada vẫn đủ “cá kiếm” được nguồn thu nhập “ngon nghẻ” đều đặn hàng tháng. Chưa kể, livestream ở Lazada cũng “xịn sò” và hay ho hơn hẳn nhờ loạt công cụ hiện đại cùng chuỗi công nghệ tiên tiến. Xuyên suốt 2 tháng dịch, chỉ với 1 chiếc nền xanh, đèn cá nhân cùng chiếc camera tại nhà, cô nàng hoàn toàn có thể tạo ra một buổi livestream chỉn chu không khác gì ở studio; vừa đảm bảo tính hấp dẫn, chuyên nghiệp lẫn chỉ số “chốt đơn” cao.

Top 15 KOC 'cá kiếm' vài chục đến cả trăm triệu vẫn bất ngờ bởi quyền lợi khi trở thành KOC của Lazada Ảnh 3
Giữa thời điểm Covid-19, công nghệ AR tiên tiến của Lazada đã giúp các KOC giữ vững được chất lượng, tính tương tác lẫn sự chỉn chu của các buổi livestream.

Bên cạnh đó, kênh LazLive của Lazada còn giúp các KOC chốt đơn nhanh hơn nhờ tính năng “thấy mua luôn” khi người xem có thể thu thập voucher giảm giá, cho vào giỏ hàng và chốt đơn ngay trong buổi livestream. Một số tính năng như Tìm kiếm mã, Voting, Mưa voucher... cũng giúp streamer dễ dàng tương tác hơn với khán giả. 

Kết lại buổi chia sẻ, Thảo Hiền cũng mạnh dạn khẳng định Lazada đang là một nền tảng nhiều tiềm năng và liên tục cải tiến để gia tăng trải nghiệm của người tiêu dùng. Và cùng với việc cải tiến liên tục, mức độ đầu tư vào hệ thống nói chung hay vào chính những đội ngũ KOC – thế hệ định hướng tiêu dùng chính của tương lai nói riêng cũng sẽ tăng mạnh. Từ đó, việc tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, những kiến thức mới của ngành cũng là một lợi thế vô cùng lớn dành riêng cho những KOC chính thức của Lazada.

Top 10 KOC VIETNAM 2022 đã chính thức lộ diện ngày 15/5/2022 vừa qua. Cùng đón xem vòng bán kết và chung kết để xem ai sẽ là gương mặt giành được các giải thưởng cũng như trở thành những KOS danh giá của Lazada.

Chương trình KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro là cuộc thi tìm kiếm, đào tạo và nâng đỡ thế hệ KOC chuyên nghiệp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Trải qua các vòng thi gay cấn và cam go, giờ đây top 15 thí sinh xuất sắc nhất vẫn đang cạnh tranh nảy lửa để trở thành quán quân KOC VIETNAM mùa đầu tiên cùng tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất