Giải Trí

Top 15 The Face - Tô Uyên Khánh Ngọc sẽ là đại diện Việt Nam tham gia Siêu mẫu Châu Á 2016

Thu Phương
Chia sẻ

Tô Uyên Khánh Ngọc, thí sinh nằm trong top 15 The Face và là cựu thành viên của đội Hồ Ngọc Hà sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2016 diễn ra vào ngày 15/8 sắp tới.

Tuy chỉ dừng chân ở top 15 The Face nhưng Tô Uyên Khánh Ngọc đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả nhờ khả năng catwalk chuyên nghiệp, gương mặt ăn ảnh và nụ cười tỏa nắng. Sau khi rời khỏi cuộc thi, con đường sự nghiệp của cô rộng mở hơn với nhiều cơ hội mới hấp dẫn. Cụ thể, tháng 8 tới, người đẹp đội Hồ Ngọc Hà sẽ trở thành đại diện chính thức của Việt Nam tham dự cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2016 (Asian Super Model contest).

IMG_6663

Tô Uyên Khánh Ngọc rạng ngời sải bước trên sàn catwalk của The Face

Trước khi đặt dấu ấn tại The Face, Tô Uyên Khánh Ngọc đã là một gương mặt nổi bật trong làng mẫu Việt. Cô từng có 7 năm là người mẫu chuyên nghiệp và 4 năm là người mẫu độc quyền của Elite Model. Khánh Ngọc từng có cơ hội sải bước trên nhiều sàn diễn chuyên nghiệp quốc tế ở Nhật Bản, Trung Quốc, Malaysia… Đồng thời cô cũng là gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng như Audi, Mercedes, Sym, Number 1.

TO_UYEN_KHANH_NGOC_1

Dù dừng bước ở The Face nhưng Khánh Ngọc vẫn được Hồ Ngọc Hà ưu ái mời tham gia các shoot hình trời trang cùng với đội của mình

HO_NGOC_HA__TEAM

Tô Uyên Khánh Ngọc ( ngoài cùng bên phải )

team-the-face-roi-nha-chung-toi-ung-ho-ho-ngoc-ha-13-114835

Cô thân thiết bên HLV của mình trong buổi ra mắt album mới

Với nhan sắc và chiều cao lí tưởng, người đẹp đã đoạt được giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013. Năm ngoái, cô cũng từng là cái tên sáng giá được đề cử tham gia Siêu mẫu Châu Á 2015. Tuy nhiên vì lý do liên quan đến sự thay đổi thể lệ cuộc thi nên Khánh Ngọc phải bỏ lỡ cơ hội một cách đáng tiếc. Hi vọng năm nay, với tài năng, sức trẻ và những kinh nghiệm rút ra từ quá trình “chính chiến” các cuộc thi trong nước sẽ giúp Khánh Ngọc tỏa sáng và làm rạng ngời vẻ đẹp Việt trên đấu trường quốc tế.

Đấu trường Siêu mẫu châu Á 2016 năm nay sẽ được tổ chức ở HongKong và diễn ra từ ngày 15 -31/8 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất