Giải Trí

Top 10 thiết kế dẫn đầu bình chọn National Costume: Mẫu Hoàng Thùy ưng ý bao nhiêu điểm?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Với 10 mẫu thiết kế nhận được bình chọn cao nhất này, mẫu National Costume nào sẽ lọt vào vòng trong và được Hoàng Thùy chọn mang đến Miss Universe 2019?

Cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc cho á hậu Hoàng Thùy mang đến Miss Universe 2019 đã ngừng nhận bài thi từ ngày 15.6. Phần bình chọn bằng tương tác qua mạng xã hội gần như đã “ngã ngũ” khi những bài thi ấn tượng nhất đã nhận được lượng yêu thích - bình luận - chia sẻ hoàn toàn bỏ xa các thiết kế còn lại. Theo thể lệ được công bố, Top 15 sẽ có 5 mẫu thiết kế được chọn nhờ kết quả vote online của các fan cùng với 10 bài thi do ban giám khảo chuyên môn “sàng lọc”.

Hãy thử cùng SAOStar tính điểm xem 5 mẫu thiết kế nào có thể lọt thẳng vào Top 15 và loạt bài thi nào xứng đáng để các giám khảo để mắt nhất khi tuyển chọn National Costume cho Hoàng Thùy?

Nếu tính đúng theo thể lệ 1 like = 3 điểm, 1 bình luận = 4 điểm, 1 share = 5 điểm, thiết kế “Bàn thờ” nghiễm nhiên dẫn đầu với hơn 352 nghìn điểm.

Bài thi nhận được nhiều sự chú ý và lời khen ngợi nhất từ đầu cuộc thi - “Sơn Tinh Thủy Tinh” có hơn 343 nghìn điểm.

Bài thi được Hoàng Thùy yêu thích nhất - “Ngọc Phương Đông” xếp vị trí thứ 3 với 256 nghìn điểm.

“Văn Lang ngàn thu” xếp thứ 5 với hơn 146 nghìn điểm.

Thiết kế “Tấm” xếp thứ 5 với hơn 138 nghìn điểm.

Nếu vẫn tính điểm cho các bình luận bằng icon cảm xúc, Top 5 thiết kế dẫn đầu bình chọn qua mạng xã hội tính đến ngày 17/6 có thể là: “Bàn thờ”, “Sơn Tinh Thủy Tinh”, “Ngọc phương Đông”, “Văn Lang ngàn thu” và “Tấm”. Lý do bài thi gây tranh cãi “Bàn thờ” vượt mặt “Sơn Tinh Thủy Tinh” chính là điểm bình luận và lượng chia sẻ cao ngất ngưởng.

Nếu đánh giá dựa trên độ viral, sức hút trên mạng xã hội cũng như điểm “được lòng” người hâm mộ, đây có thể chính là 5 mẫu thiết kế lọt vào Top 15 chung cuộc trong hành trình tìm kiếm National Costume cho Hoàng Thùy năm nay.

Giữa 700 bài thi, các giám khảo chuyên môn có thể chú ý đến những thiết kế còn lại có lượng tương tác mạng xã hội ấn tượng không kém lần lượt là:

“Cửu Long Giang” thu hút hơn 29 nghìn tương tác và 4.5 nghìn bình luận.

“Sắc cò” thu hút hơn 16 nghìn bình luận.

Thiết kế khá đẹp mắt “Vũ điệu trên sông Hàn”.

Bên cạnh “Ngọc phương Đông”, Phạm Lâm Mỹ còn có “Tình tang” ấn tượng không kém.

Một thiết kế khác của Nguyễn Quốc Việt cũng lọt Top 10 bài thi có lượng tương tác mạng xã hội cao nhất.

Trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, á hậu Hoàng Thùy tiết lộ bài thi cô nàng ấn tượng nhất không phải “Sơn Tinh Thủy Tinh” hay “Bàn thờ” mà là “Ngọc phương Đông“. Thiết kế ấn tượng có thể giúp chủ nhân khoe chân dài và khả năng catwalk như bài thi của tác giả Phạm Lâm Mỹ chính là điều Hoàng Thùy tìm kiếm. Thiết kế này chắc chắn có mặt trong Top 5 bài thi cao điểm nhất do fan bình chọn.

Hoàng Thùy cho biết cô nàng thích nhất bài thi “Ngọc Phương Đông”.

Dẫu có thiết kế nào được chọn cũng cho thấy Hoàng Thùy may mắn khi được đông đảo fan nhiệt tình góp ý cùng chọn National Costume.

Để biết được chính xác những bài thi nào lọt Top 5 thiết kế dẫn đầu vote qua mạng xã hội, các fan vẫn còn phải chờ đợi công bố chính thức. Tuy vậy, điều có thể chắc chắn chính là sự hào hứng mà cộng đồng fan dành cho cuộc thi thiết kế trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy và người hâm mộ sẽ còn đồng hành cùng đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 cho đến khi tìm được National Costume ấn tượng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất