Giải Trí

Top 10 số tiền quyên góp giúp đỡ Vũ Hán và hot-search Weibo: Tiêu Chiến dẫn đầu dù không thể xác định đóng góp được bao nhiêu

Như Hồ
Chia sẻ

Bảng xếp hạng Top 10 thống kê số tiền quyên góp và nhiệt sưu (hotsearch trên weibo) của nam minh tinh: Tiêu Chiến dẫn đầu bảng xếp hạng.

Gần đây, những tin tức liên quan đến việc minh tinh quyên góp ủng hộ Vũ Hán thu hút sự chú ý cũng như tranh luận của cư dân mạng. Trong bảng danh sách thống kê ủng hộ, có rất nhiều cái tên quen thuộc như Phạm Băng Băng, Lý Hiện, Chu Nhất Long, Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nhất Bác, Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Dương Tử, Dương Mịch, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy, Lưu Diệc Phi… Theo sau thần tượng của mình, tập thể fandom, các trạm fan hâm mộ cũng lần lượt quyên góp, mang lại nhiều cống hiến cho Vũ Hán.

Mới đây, bảng xếp hạng thống kê Top 10 số tiền quyên góp và nhiệt sưu (hot-search trên weibo) của nam minh tinh được đăng tải. Dù con số quyên góp của Tiêu Chiến vẫn chưa tìm được nhưng anh vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng lần này về mặt lượng tìm kiếm. Tiêu Chiến nổi tiếng sau sự thành công của webdrama đam mỹ Trần tình lệnh (2019), trở thành nam minh tinh đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới. Nhiều lần, nam diễn viên dẫn đầu các bảng xếp hạng khác nhau cũng như phá vỡ kỷ lục về lượng tiêu thụ tạp chí. Với việc dẫn đầu lần này một lần nữa chứng minh lưu lượng của Tiêu Chiến.

Theo sau Tiêu Chiến là Dịch Dương Thiên Tỉ với vị trí thứ hai trong bảng tổng hợp top tìm kiếm về phần số tiền quyên góp giao cho Hàn Hồng. So với “tam bạo bạo” thì Dịch Dương Thiên Tỉ cũng thành công không kém trong năm 2019. Đây là năm thành công rực rỡ của Dịch Dương Thiên Tỉ với những bộ phim truyền hình Trường An 12 canh giờ và tác phẩm điện ảnh Em của niên thiếu, lại thêm show Đây! Chính là vũ đạo đường phố mùa 2.

Tất cả những tác phẩm của Dịch Dương Thiên Tỉ đều nhận được những lời đánh giá cao, ngợi khen không ngớt. Đến năm 2020, Dịch Dương Thiên Tỉ tham gia mừng xuân CCTV… Trước mắt, em út TFBoys còn có phim mới Nhiệt huyết đồng hành được phát sóng, các tác phẩm xuất sắc của Thiên Tỉ nối tiếp nhau ra mắt khán giả.

Tống Uy Long - nam minh tinh trẻ tuổi được dự đoán sẽ là 'bùng nổ' trong năm 2020 với màn thể hiện trong phim mới Trạm kế tiếp là hạnh phúc. Những chủ đề liên quan đến phim cũng như Tống Uy Long xuất hiện không ngừng, dẫn đầu trong bảng xếp hạng minh tinh Hoa ngữ được tìm kiếm nhiều nhất tuần qua. Trong bảng xếp hạng Top 10 thống kê số tiền quyên góp và nhiệt sưu (hot-search trên weibo) của nam minh tinh lần này, Tống Uy Long xếp vị trí thứ 3 về phần nhiệt sưu, số tiền quyên góp 200 ngàn NDT (680 triệu đồng).

Về phần quyên góp thì Vương Nhất Bác nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng khi hai lần thực hiện quyên góp cho các khu dịch bệnh (Vương Nhất Bác quyên góp lần đầu thông qua quỹ từ thiện Ái tâm của Hàn Hồng, lần thứ hai là cùng với thành viên của Thiên thiên hướng thượng). Thế nhưng, so về lượng tìm kiếm, độ hot thì Vương Nhất Bác có phần tuột dốc hơn nhiều so với Tiêu Chiến và Dịch Dương Thiên Tỉ, thậm chí thua cả Tống Uy Long. Hy vọng năm 2020, Vương Nhất Bác có thể tạo nên làn sóng mới qua các bộ phim, show… và đáng mong đợi nhất vẫn là Hữu phỉ hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Bảng xếp hạng xếp hạng Top 10 thống kê số tiền quyên góp và nhiệt sưu (hot-search trên weibo) của nam minh tinh:

1. Tiêu Chiến - số tiền quyên góp: Chưa tìm được

2. Dịch Dương Thiên Tỉ - số tiền quyên góp: Quyên góp cho Hàn Hồng

3. Tống Uy Long - số tiền quyên góp: 200 ngàn NDT

4. Vương Nhất Bác - số tiền quyên góp: Quyên góp cho Hàn Hồng và góp cùng thành viên Thiên thiên hướng thượng

5. Chu Nhất Long - số tiền quyên góp: 1,25 triệu NDT (4,2 tỷ đồng)

6. Trương Nghệ Hưng - số tiền quyên góp: 100 ngàn NDT + 295 ngàn chiếc khẩu trang + sữa… (340 triệu đồng).

7. Lý Hiện - số tiền quyên góp: 200 ngàn NDT + vật tư đến bệnh viện Kinh Châu

8. Vương Nguyên - số tiền quyên góp: 300 ngàn NDT (1 tỷ đồng).

9. Lưu Hạo Nhiên - số tiền quyên góp: 400 ngàn NDT + quyên góp cho Hàn Hồng. (1,3 tỷ đồng).

10. Vương Tuấn Khải - số tiền quyên góp: 200 ngàn NDT.

Ngoài ra, Dương Dương, Hoa Thần Vũ, Hoàng Tử Thao, Thái Từ Khôn, Nhậm Gia Luân… cũng có tên trong bảng xếp hạng tổng hợp lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất