Giải Trí

Top 10 'ông hoàng Instagram' sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu nhất nhì K-biz

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sehun, Chanyeol, G.D... đều nằm trong top những ngôi sao K-biz sở hữu nhiều người theo dõi nhất trên Instagram.

Bên cạnh Twitter, Facebook, Weibo… thì Instagram là một trong những mạng xã hội được nghệ sĩ xứ Hàn ưa chuộng nhờ việc chia sẻ hình ảnh, video, tương tác cùng người hâm mộ dễ dàng. Dù vậy, không phải ngôi sao K-biz nào dùng Instagram cũng thu về lượng theo dõi “khủng”. Dưới đây là danh sách 10 “ông hoàng Instagram” sở hữu số người theo dõi nhiều nhất làng giải trí xứ sở kim chi tính đến thời điểm hiện tại.

10. Lay - 7,47 triệu

Lay tên thật là Trương Nghệ Hưng, sinh năm 1991. Anh là thành viên người Trung Quốc duy nhất còn lại của EXO, sau khi Kris, Luhan và Tao lần lượt đâm đơn kiện SM Entertainment và quay về hoạt động solo ở thị trường Đại lục.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, duyên dáng lại hát hay, nhảy đẹp, Lay thu hút nhiều người hâm mộ ở Hàn, Trung và thậm chí cả châu Á hay trên toàn thế giới. Vì vậy, việc anh xếp thứ 10 ở bảng xếp hạng này không phải điều quá khó hiểu.

Lay.

9. Jackson - 7,7 triệu

Đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng là Jackson Wang - thành viên GOT7 trực thuộc JYP Ent. Anh tên thật là Vương Gia Nhĩ, sinh năm 1994 tại Hồng Kông. Giống như Lay, Jackson cũng không thuộc tuýp thần tượng kiểu “bình hoa di động”.

Ngoài vẻ lãng tử, quyến rũ “chết người”, Jackson còn được yêu thích nhờ khả năng… đi show giải trí “thần sầu”. Jackson từng từ bỏ học bổng của Stanford để theo đuổi nghệ thuật. Anh thông thạo nhiều thứ tiếng như Quan Thoại, Quảng Đông, Hàn, Anh và biết tiếng Pháp, Nhật.

Jackson.

8. Taeyang - 8,1 triệu

Sở hữu tài khoản có 8,1 triệu người theo dõi, Taeyang giành vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng nam thần K-biz có nhiều fan nhất trên Instagram. Taeyang tên thật là Dong Youngbae, sinh năm 1988. Gặt hái nhiều thành công cả khi hoạt động cùng Big Bang lẫn solo, giọng ca Eyes, nose, lips thực sự chinh phục trái tim khán giả cũng như ngày càng khẳng định vị thế tại K-biz.

Taeyang.

7. T.O.P - 8,3 triệu

T.O.P tên thật là Choi Seung Hyun. Anh sinh năm 1987, được biết đến khi ra mắt với tư cách rapper của Big Bang, trực thuộc YG Ent từ năm 2006. Bên cạnh sự nghiệp ca hát và solo, T.O.P cũng để lại nhiều dấu ấn khi thử sức trong lĩnh vực điện ảnh.

Dù vướng phải lùm xùm sử dụng chất kích thích trong năm 2017 nhưng dường như scandal không mấy ảnh hưởng đến sức hút của T.O.P. Anh vẫn xếp thứ 7 trong bảng xếp hạng với 8,3 triệu người theo dõi trên Instagram.

T.O.P.

6. Nam Joo Hyuk - 8,7 triệu

Nam Joo Hyuk sinh năm 1994, được biết đến với tư cách người mẫu, diễn viên của xứ củ sâm. Năm ngoái, Nam Joo Hyuk không hề có mặt trong danh sách top 20 “nam vương” Instagram K-biz. Việc nam thần 23 tuổi có sự đột phá trong năm 2017 không thể không kể đến thành công của drama Tiên nữ cử tạ và mối tình 8 tháng với bạn diễn Lee Sung Kyung.

Đặc biệt, dù sở hữu đến 8,7 triệu người theo dõi nhưng Nam Joo Hyuk không hề “follow” bất cứ ai trên Instagram.

Nam Joo Hyuk.

5. Lee Jong Suk - 10,9 triệu

Lee Jong Suk là một trong số ít những nam diễn viên không phải thần tượng Kpop góp mặt tại bảng xếp hạng. Anh sinh năm 1989, ra mắt từ năm 2005 và gây ấn tượng với khán giả qua nhiều tác phẩm như I hear your voice, W - Two Worlds, While you were sleeping…

Thành công của drama While you were sleeping hợp tác cùng Suzy cũng góp phần giúp Lee Jong Suk trở thành “cơn sốt”suốt thời gian qua.

Lee Jong Suk.

4. Baekhyun - 11,1 triệu

Baekhyun sinh năm 1992, được biết đến là giọng ca hát chính của EXO. Cũng giống như những nam thần kể trên, Baekhyun là thần tượng sở hữu cả nhan sắc lẫn tài năng nghệ thuật. Nhờ danh tiếng của EXO cũng như sức hút từ chính mình, việc Baekhyun có 11,1 triệu người theo dõi trên Instagram không khiến fan quá ngạc nhiên.

Baekhyun

3. Sehun - 11,4 triệu

Sehun tên thật là Oh Sehun, sinh năm 1994, là em út trong nhóm nhạc thần tượng EXO. Với gương mặt đẹp trai như lãng tử, vóc dáng cao ráo, “sáu múi” chuẩn người mẫu cùng những bước nhảy cuốn hút, Sehun là một trong số các thành viên được yêu thích nhất nhì EXO.

Việc chăm chỉ sử dụng, đăng ảnh, tương tác trên Instagram cũng giúp anh thu về nhiều fan trên mạng xã hội này.

Sehun.

2. Chanyeol - 12,6 triệu

Chanyeol sinh năm 1992, là thành viên EXO sở hữu lượng người theo dõi lớn nhất trên Instagram. Sau gần 5 năm hoạt động, Chanyeol thu hút lượng người hâm mộ “khủng” và được fan ưu ái gọi với biệt danh thần tượng “cao, phú, soái”, có nghĩa vừa đẹp trai, cao ráo lại giàu có.

Chanyeol.

1. G-Dragon - 15 triệu

Với 15 triệu người theo dõi trên tài khoản công khai @xxxibgdrgn, G.D chính thức trở thành “ông hoàng” Instagram của K-biz. G.D tên thật là Kwon Jiyong, sinh năm 1988. Anh được biết đến là trưởng nhóm tài năng của Big Bang.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công với nhiều chuyến lưu diễn quốc tế, G.D cũng là biểu tượng thời trang luôn đón đầu xu hướng và gây ảnh hưởng không nhỏ đến giới trẻ.

G-Dragon.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất