Giải Trí

Top 10 nữ minh tinh Hoa Ngữ có giá trị thương mại cao nhất tuần 11: Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh cạnh tranh sít sao

Như Hồ
Chia sẻ

Bảng xếp hạng Top 10 giá trị thương mại của nữ minh tinh tuần thứ 11 năm 2020: Dương Mịch dẫn đầu.

Nếu như những tuần trước là nơi ngự trị của tiểu hoa sau 90 như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba trong bảng xếp hạng giá trị thương mại thì giờ đây dàn tiểu hoa sau 85 cũng đã trở lại mạnh mẽ bằng việc dần đầu của hai tiểu hoa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh.

Dương Mịch - một trong những tiểu hoa sau 85 sở hữu giá trị nhan sắc cao, được mệnh danh là “tam nương liều mạng”, nữ hoàng rating có chỗ đứng nhất định trong ngành giải trí. Nữ diễn viên sinh năm 1986 được mọi người chú ý nhờ vào vai diễn Quách Tương trong bản Tân thần điêu đại hiệp (2006). Hàng loạt tác phẩm khác của Dương Mịch như Cung tỏa tâm ngọc, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa… nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Nàng tiểu hoa được biết đến là một trong những diễn viên có nhân khí (danh tiếng, lượng fan hâm mộ) rất cao trong giới, nhất cử nhất động luôn được mọi người quan tâm chú ý.

Triệu Lệ Dĩnh cũng là tiểu hoa sau 85 sở hữu nhân khí không thua kém gì Dương Mịch, cũng được mệnh danh “tam nương liều mạng”, là cái tên bảo chứng rating. Hàng loạt tác phẩm được Triệu Lệ Dĩnh đạt được thành tích cao ngất ngưỡng như Sam Sam đến rồi, Hoa thiên cốt, Minh Lan truyện… 

Cách đây một năm trước, Triệu Lệ Dĩnh phải ở ẩn một thời gian dài để sinh con nhưng vẫn tên tuổi của cô vẫn xuất hiện đều đều trong các Bảng xếp hạng. Việc nữ diễn viên góp mặt trong Top 10 giá trị thương mại với vị trí thứ 2 trong tuần 11 cũng không phải là điều bất ngờ.

Bảng xếp hạng Top 10 giá trị thương mại của nữ minh tinh tuần thứ 11 năm 2020:

1. Dương Mịch

2. Triệu Lệ Dĩnh

3. Tạ Na

4. Đường Yên

5. Phạm Băng Băng

6. Dương Tử

7. Lưu Thi Thi

8. Angelababy

9. Lưu Diệc Phi

10. Triệu Vy

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất