Giải Trí

Top 10 minh tinh Hoa Ngữ là hình mẫu 'ông chồng quốc dân': Dịch Dương Thiên Tỉ đứng đầu danh sách

Thiên Bình
Chia sẻ

Trong một cuộc khảo sát dành cho fan nữ về hình tượng ông chồng quốc dân đã cho ra đời danh sách top 10 minh tinh phù hợp và hoàn hảo nhất trong mắt chị em phụ nữ.

Trong cộng đồng fandom có rất nhiều “thuộc tính”, ví dụ có thể kể đến như fan mẹ, fan nhan sắc, fan sự nghiệp,.. Thế nhưng với thần tượng là nam minh tinh, chiếm nhiều nhất vẫn là fan bạn gái. Đối với xưng hô của fan hâm mộ dành cho thần tượng của mình, có người sẽ gọi là “con trai”, đôi khi lại thủ thỉ là “bạn trai”. Còn đối với fan bạn gái, tất cả đều đồng lòng gọi thần tượng là “ông xã” hay “chồng ơi”.

Chính vì fan bạn gái ngày càng chiếm áp đảo trong các cộng đồng fandom, thế nên mới đây đã có một cuộc khảo sát, bầu chọn ra top 10 nam minh tinh có hình tượng hoàn hảo trong mắt chị em phụ nữ để xứng đáng trở thành “ông xã quốc dân”. Hãy cùng SAOstar điểm qua danh sách này bao gồm những ai nhé!

10. Lý Hiện

Đứng thứ 10 trong danh sách ông xã quốc dân đó chính là “bạn trai tháng 7” Hàn Thương Ngôn - Lý Hiện. Với thành công vang dội của Thân ái, nhiệt tình yêu thương (Tên cũ là Cá mực hầm mật) đã giúp tên tuổi của nam chính Lý Hiện đến gần hơn với khán giả. Dù được mệnh danh là bạn trai tháng 7 thế nhưng mọi người luôn yêu thích Lý Hiện. Với sức nóng chiếm điểm số 28, Lý Hiện đã dành được vị trí thứ 10 trong danh sách, trở thành một trong những lưu lượng tiểu sinh hot tại thời điểm hiện nay.

9. Chu Nhất Long

Với sức nóng 31,5 điểm, nam thần Chu Nhất Long giữ vị trí thứ 9. Nổi tiếng nhờ vào bộ phim đam mỹ Trấn Hồn cùng với Bạch Vũ, nhưng tên tuổi Chu Nhất Long ngày càng bứt phá và thu hút vô cùng fan hâm mộ với nhân cách và thực lực diễn xuất của mình. Dù bộ phim đã kết thúc khá lâu nhưng cái tên Chu Nhất Long chưa bao ngờ ngừng hot.

8. Trương Nghệ Hưng

Hạng 8 trong danh sách ông xã quốc dân chính là Trương Nghệ Hưng với số điểm bình chọn là 33,2. Từ khi trở về nước, Trương Nghệ Hưng luôn duy trì sức hút của mình. Mặc cho đồng đội cũ trong nhóm EXO là Lộc Hàm nằm trong Tứ đại lưu lượng với nhân khí đang dần giảm xuống thì Trương Nghệ Hưng vô cùng ổn định. Thậm chí, trong năm nay, Trương Nghệ Hưng còn mang về vô số tài nguyên cùng với lượng fan hâm mộ vô cùng lớn.

7. Vương Nguyên

Vương Nguyên chiếm vị trí này cũng không khiến mọi người bất ngờ cho lắm. Bởi vì hiện tại, Vương Nguyên là một trong những đỉnh cấp lưu lượng tiểu sinh, khả năng kêu gọi fan hâm mộ rất khủng. Cho đến nay, chưa có ai có thể phá được kỷ lục doanh số mua tạp chí của Vương Nguyên, điều này cũng chứng tỏ độ chịu chi của fandom nhà cậu ảnh hưởng đến mức độ nào. Dù cho Vương Nguyên đang du học tại Mỹ, nhưng tin chắc rằng khán giả và fan luôn chờ đợi cậu.

6. Tiêu Chiến

Thứ hạng 6 thuộc về nam diễn viên hot nhất nhì ở thời điểm hiện tại đó chính là Tiêu Chiến. Nổi tiếng sau một đêm với tác phẩm bạo hồng Trần tình lệnh, cái tên Tiêu Chiến trở thành “bạn trai” của bao cô gái. Tác phẩm sắp tới Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn của Tiêu Chiến khi hợp tác với Dương Tử chưa ra mắt đã trở thành một trong những bộ phim thu hút, đạt độ đề tài cao ngất ngưỡng trên mạng. Có thể thấy tiềm năng phát triển sau này của Tiêu Chiến vô cùng rộng mở.

5. Ngô Diệc Phàm

Với sức nóng 49 điểm, Ngô Diệc Phàm chiếm vị trí thứ 5. Được mệnh danh là chàng trai đẹp nhất Trung Quốc, chỉ cần dựa vào nhan sắc và khí chất của Ngô Diệc Phàm đủ khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải đổ gục. Vài tháng trước, dân mạng khá thất vọng với ngoại hình tăng cân của anh chàng khiến gương mặt giảm bớt đi độ đẹp trai. Tuy nhiên gần đây, Ngô Diệc Phàm đang lấy lại phong độ, và vóc dáng hoàn mỹ khi xưa của mình.

4. Vương Tuấn Khải

Vị trí ông xã quốc dân thứ 4 trong danh sách chính là Vương Tuấn Khải. Có thể nói fan hâm mộ của Vương Tuấn Khải trải dài rất nhiều thế hệ, từ các cô chú trung niên đến học sinh tiểu học, phạm vi vô cùng rộng. Cho nên dù Vương Tuấn Khải còn rất trẻ, chỉ mới 20 tuổi nhưng rất nhiều người nguyện gọi cậu là “lão công” (ông xã).

3. Thái Từ Khôn

Đạt vị trí top 3 trong danh sách hình tượng ông xã quốc dân chính là nam ca sỹ Thái Từ Khôn. Từ chương trình Thực tập sinh thần tượng cho tới thân phận ca sỹ solo, mới ra mắt hơn 1 năm nhưng tên tuổi lẫn độ chịu chi của fandom Thái Từ Khôn thuộc hàng đáng nể trong Cbiz. Từ những bảng xếp hạng về các hạng mục khác nhau, Thái Từ Khôn đều chiếm ở thứ hạng cao, đáng ngưỡng mộ.

2. Dương Dương

Nam diễn viên được mệnh danh là nhan sắc đại thần Dương Dương chiếm vị trí thứ 2 trong danh sách. Là một trong tứ đại lưu lượng, gương mặt điển trai cùng với nhân khí cao của Dương Dương là điều không cần phải bàn cãi. Lý lịch trong sạch, đời tư cùng với lối sống không scandal, Dương Dương trở thành hình tượng hoàn mỹ trong mắt các chị em phụ nữ.

1. Dịch Dương Thiên Tỉ

Hình tượng ông xã quốc dân hoàn hảo nhất mà bao fan girl bình chọn chính là cái tên Dịch Dương Thiên Tỉ. Với số điểm 94,5 điểm, Dịch Dương Thiên Tỉ bỏ xa những thứ hạng còn lại chiếm vị trí đầu tiên trong danh sách. Khí chất trầm ổn, gương mặt góc cạnh nam tính, cùng với sức hút bẩm sinh đã thu hút biết bao cô gái. Từ ngoại hình cho đến tính cách của mình, Dịch Dương Thiên Tỉ vô cùng xứng đáng đứng đầu danh sách này!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất