Giải Trí

Tổng kết scandal quý I showbiz Việt: Thái bình ngắn ngủi vì loạt tin đồn, lùm xùm ầm ĩ này

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Mới 3 tháng đầu năm, làng giải trí Việt đã chấn động bởi nhiều scandal, tin đồn ồn ào không hồi kết, trong đó, từ khóa “Trường Giang” và các mỹ nhân Việt liên quan tới U23 Việt Nam “chiếm sóng” đa số.

Lê Âu Ngân Anh và vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 “nhấc lên đặt xuống” nhiều lần vẫn không được khán giả công nhận

Ngày 11/1/2018, NSND Nguyễn Quang Vinh - tân Cục trưởng Cục NTBD bất ngờ ký văn bản số 18/NTBD-QLBD gửi BTC cuộc thi. “Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Giám đốc công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017” - văn bản nêu rõ.

Lê Âu Ngân Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương vào cuối tháng 10/2017. Cô sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,74 m, nặng 50 kg, với số đo 3 vòng 86-58-94. Việc người đẹp chia sẻ từng tháo sụn thẩm mỹ ở mũi để đi thi gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng.

Trước đó, ngày 23/11/2017, thanh tra Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch (VH TT & DL) đã từng có quyết định trái ngược về việc này. Theo đó, thanh tra Bộ xử phạt đơn vị tổ chức Hoa hậu Đại Dương 2017 4 triệu đồng về hành vi vi phạm công tác tổ chức thi Hoa hậu.

Về phần danh hiệu Hoa hậu, thanh tra Bộ khi đó cho biết không tước vương miện vì nghị định 158 không quy định điều này. Chính vì vậy, văn bản của Cục NTBD vào đầu tháng 1/2018 khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Sau thời gian gây ra nhiều ý kiến tranh luận trái chiều trên mạng xã hội, vụ việc đi vào quên lãng. Lê Âu Ngân Anh thời gian gần đây vẫn xuất hiện với tư cách Hoa hậu Đại dương 2017 khi đi dự sự kiện của làng giải trí.

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương “chiếm sóng” Mai Vàng

Tối 18/1, Lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang khiến hội trường gồm hàng nghìn khán giả ngỡ ngàng khi cầu hôn Nhã Phương ngay sau khi nhận giải.

Cụ thể, anh vừa nói vừa cầm nhẫn trên tay: “Tất cả những gì của anh, nhà cửa xe cộ và cả hơi thở, đều là của em. Từ hôm nay, em có thể gọi anh là chồng. Và hãy về nhà của anh để sắp xếp lại cuộc đời cho anh. Nếu hôm nay em không nhận lời thì ngày mai, mọi người sẽ không thấy anh ở đâu nữa cả”.

Về phần Nhã Phương, cô tuy nhận lời nhưng phản ứng gượng gạo, sượng sùng trên gương mặt khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi, nghi ngờ hiện trạng mối quan hệ của cặp đôi không tốt đẹp như những gì họ thể hiện trước công chúng.

Phản ứng gượng gạo của Nhã Phương.

Sự kiện đặc biệt thu hút sự quan tâm, gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Người chúc mừng cặp đôi, kẻ cho rằng việc làm của Trường Giang là thiếu tôn trọng các bậc tiền bối khi chiếm sóng quá nhiều thời lượng chương trình truyền hình trực tiếp, khung giờ “vàng” đáng giá cả trăm triệu.

Chịu chỉ trích tứ phía, từ khán giả lẫn người trong ngành, Trường Giang sau đó đăng tải dòng trạng thái xin lỗi trên trang cá nhân, sự việc cũng lắng xuống từ đây

Bùi Tiến Dũng và loạt tin nhắn “thả thính” qua lại cùng các mỹ nhân V-biz

Cuối tháng 1, U23 Việt Nam làm nên “lịch sử” với ngôi vị Á quân tại giải vô địch AFC 2018. Dù không đoạt cúp, nhưng tinh thần thi đấu, ý chí đoàn kết của các học trò HLV Park Hang Seo vẫn giúp U23 trở thành “người hùng” trong lòng fan Việt. Chiến thắng này gây chấn động không chỉ tại Việt Nam mà còn khiến truyền thông quốc tế đưa tin rầm rộ.

Nhờ hiệu ứng truyền thông của U23, không chỉ hoạt động bóng đá mà đời tư các cầu thủ cũng được dư luận hết sức quan tâm. Chính vì vậy, khi loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn từ tài khoản thủ môn Bùi Tiến Dũng “thả thính” nhiều mỹ nhân V-biz như Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh, cư dân mạng đã một phen xôn xao bàn tán suốt thời gian dài.

Những đoạn tin nhắn “thả thính” khiến fangirl Bùi Tiến Dũng đau lòng.

Người mẫu Vietjet diễn bikini phản cảm trên máy bay đón U23 Việt Nam gây phẫn nộ

Ngày 28/1, Lại Thanh Hương trở thành tâm điểm bị “ném đá” của cư dân mạng giữa không khí hân hoan, vui mừng chào đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước. Nguyên nhân do người đẹp diện trang phục bikini phản cảm và có nhiều hành động không đúng mực khi chụp ảnh cùng các “người hùng” của bóng đá Việt.

Giữa “bão” dư luận, đại diện Vietjet cũng lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, lời hối lỗi từ hãng hàng không giá rẻ không mấy thuyết phục khi đổ lỗi cho người mẫu tự ý rời chỗ ngồi, dẫn đến những hình ảnh không đẹp.

Đầu tháng 2/2018, Lại Thanh Hương chính thức chia sẻ lời giải thích, đính chính, xin lỗi liên quan đến vụ việc diện bikini phản cảm trên máy bay chở U23 Việt Nam từ Trung Quốc về Việt Nam.

Giải thích về đồ diễn trên máy bay, Lại Thanh Hương cho biết những trang phục kín đáo, phụ kiện có thể dùng để che chắn, cô đã đưa cho các người mẫu khác để tránh lộ hàng. Riêng bộ đồ của mình, do không có quần đi kèm, Lại Thanh Hương phải chủ động mặc hai chiếc quần đè lên nhau như hình, dù rất chật.

Ngoài ra, người đẹp cũng chia sẻ tình tiết khiến nhiều cư dân mạng nghi ngờ Vietjet nói dối khi đăng bài xin lỗi. Cụ thể, Lại Thanh Hương tiết lộ lúc lên diễn, đại diện nhãn hàng có nhắc cô giao lưu và kéo các em tạo dáng, chụp hình, đặc biệt là với Bùi Tiến Dũng. Điều này hoàn toàn trái ngược với việc người mẫu tự ý rời chỗ ngồi, xin chữ ký của đội tuyển U23 Việt Nam trong thư xin lỗi mà Vietjet đăng tải.

Lại Thanh Hương kể thêm, sau khi trình diễn, lúc ra về cô chỉ xin chụp hình duy nhất với HLV Park Hang Seo, không làm bất cứ hành động gì bất kính.

“Hương xin lỗi đặc biệt đến người hâm mộ bóng đá, vì trong không khí tự hào đón đội tuyển trở về, những hình ảnh của Hương đã gây ảnh hiệu ứng không tốt, làm tổn thương tình cảm của người hâm mộ. Hương đã suy nghĩ và tự dằn vặt rất nhiều về hành động đã qua. Mong mọi người suy xét, thông cảm cho Hương!” - cô viết.

Sự việc tạm đi vào hồi kết tại đây, dù vậy, hình ảnh của Lại Thanh Hương chịu ảnh hưởng không nhỏ. Về phần Vietjet, hãng máy bay giá rẻ cũng bị công chúng tẩy chay mạnh mẽ, danh tiếng thương hiệu khó lòng cứu vãn.

Châu Việt Cường và tội danh “vô ý giết người” khiến V-biz “chấn động”

Sáng 5/3, thông tin ca sĩ Châu Việt Cường bị điều tra vì liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ gây xôn xao cộng đồng mạng. Châu Việt Cường sinh năm 1984, từng theo học Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Theo đó, rạng sáng 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ Nam Khang cùng hai cô gái tên H. và Phượng Anh đến một căn hộ ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) để sử dụng ma túy. Đến khoảng hơn 8h cùng ngày, H., được phát hiện tử vong trong căn hộ, Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng không tỉnh táo khi bị đưa về trụ sở Công an.

Quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra đã thu giữ tại hiện trường 2 túi nilon bên trong có tinh bột màu trắng… Khám nghiệm tử thi nạn nhân H., cơ quan công an phát hiện có hơn 30 củ, nhánh tỏi trong miệng, trong đó 1 một củ tỏi chèn vào thanh quản che hết chu vi thanh quản.

Ngày 13/3, công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết đơn đã ra quyết định khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam ca sĩ Châu Việt Cường về tội danh “vô ý làm chết người”. Sự việc khiến V-biz “dậy sóng” suốt thời gian dài, một lần nữa dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh về “cái kết” cho những trường hợp nghệ sĩ “nửa mùa”, ăn chơi trác táng, không có cống hiến cho nghệ thuật nước nhà.

 Nam Em và scandal “tình tay ba” với Trường Giang

Giữa tháng 3, Nam Em khiến dư luận dậy sóng khi thừa nhận từng yêu danh hài “Mười Khó” trong quãng thời gian anh trục trặc với Nhã Phương. Chuyện tình chấm dứt sau 1 tháng gắn bó. Ngoài ra, cô gây sốc khi tiết lộ thêm trước ngày cầu hôn Nhã Phương, Trường Giang vẫn đến dự sinh nhật mình như thường.

Clip: Nam Em tiết lộ yêu Trường Giang, xin lỗi Nhã Phương.

Việc Nam Em công khai chuyện tình cũ với Trường Giang ở thời điểm anh và Nhã Phương đang êm đẹp nhận lại khá nhiều ý kiến trái chiều. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long bị chỉ trích dùng scandal tình tay ba đánh bóng tên tuổi. Áp lực dư luận khiến cô phải tạm khoá MV, nhập viện và “ở ẩn” khoảng 2 tuần.

Nam Em “ở ẩn” khoảng 2 tuần sau lùm xùm tình ái.

Trường Giang cũng chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực sau lùm xùm tình ái. Thời gian sau, anh tiếp tục bị Quế Vân tố bạc tình, “một chân đạp hai thuyền” trên livestream. Những hình ảnh Trường Giang thân mật không chỉ cùng Nam Em mà còn có “thói quen” động chạm tình tứ với các mỹ nhân V-biz khác trên sân khấu cũng bất ngờ bị “lật lại”.

Hình ảnh của danh hài đi xuống đáng kể trong mắt khán giả. Cho tới thời điểm hiện tại, anh vẫn nhận show, đi diễn, xuất hiện trở lại nhưng chưa một lần lên tiếng về chuyện ồn ào cá nhân.

Về phần Nhã Phương, cô vẫn giữ im lặng, không tỏ thái độ trước sự kiện này. Dù vậy, hiện không rõ mối quan hệ giữa cô và vị hôn phu còn êm đẹp như trước hay không.

Tin đồn hẹn hò của Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng

Cuối tháng 3/2018, showbiz “chấn động” trước tin đồn giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng và thủ môn Bùi Tiến Dũng hẹn hò sau thời gian dài tìm hiểu. Theo đó, người đẹp sinh năm 1992 dàng bị bắt gặp đi chơi cùng Kiều Trinh - quản lý của thủ môn U23 Việt Nam và Nhật Lệ - bạn gái Quang Hải ở Hà Nội.

Thời điểm ấy, Bùi Tiến Dũng cũng có mặt ở thủ đô sau khi trở về từ Jordan. Tuy anh không xuất hiện trong cuộc hẹn nhưng nhiều người đồn đoán rằng nguyên nhân Bảo Anh bất ngờ trở nên thân thiết với “hội chị em hậu phương” của U23 Việt Nam chính là do cô đã “kết đôi” cùng thủ môn sinh năm 1997.

Ngay sau khi chia sẻ, thông tin lập tức khiến mạng xã hội “dậy sóng”. Nhiều người “bán tín bán nghi” về việc cả hai hẹn hò, kẻ cho rằng đây là chiêu trò đánh bóng tên tuổi quen thuộc. Hậu tin đồn, phía Bảo Anh nhiều lần gián tiếp lên tiếng phủ nhận, tuy nhiên, sự việc vẫn trở thành đề tài “hot” gây bàn tán suốt thời gian dài.

Không phải chờ đợi quá lâu, cuối cùng fan cũng có câu trả lời chính thức cho nghi án tình cảm này. Mới đây, bức hình cả hai chụp ảnh cho một nhãn hàng bất ngờ bị lộ trên mạng xã hội. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tin đồn Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng hẹn hò được tung ra trước đó hoàn toàn sai sự thật hoặc đơn giản nhằm mục đích quảng bá cho chiến dịch quảng cáo sắp tới. Sự thật ngã ngũ, fangirl của Bùi Tiến Dũng và fanboy Bảo Anh cũng “ăn ngon ngủ yên” trở lại!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất