Giải Trí

Chương trình Tok! Tok! Boni Hani của EBS bị tạm ngừng sản xuất vì hành vi bạo lực đối với Chaeyeon

Jessie Mai
Chia sẻ

Mặc dù diễn viên Choi Young Soo khẳng định mình không đánh Chaeyeon, CEO của EBS vẫn chỉ đạo tạm ngừng sản xuất chương trình “Tok! Tok! Boni Hani”.

Chương trình truyền hình của đài EBS, “Tok! Tok! Boni Hani” sẽ tạm thời ngừng sản xuất. Nguyên nhân là Chaeyeon (Busters), một trong số các MC của chương trình, bị tấn công bởi diễn viên hài Choi Young Soo, cũng như bị quấy rối lời nói bởi Park Dong Geun trong lúc phát sóng chương trình.

Trong gần cuối chương trình, Chaeyeon đã kéo tay áo của đàn anh Choi Youngsoo, nhưng anh đã hất tay nữ ca sĩ một cách hung hăng, thô bạo. Sau đó, anh dường như đã đấm vào người Chaeyeon. Đúng lúc đó, một nghệ sĩ vô tình che khuất cảnh tượng, nên khán giả không thể khẳng định được chuyện gì đã xảy ra.

Đại diện của Chaeyeon đã lên tiếng giải thích về sự việc, cho rằng đó chỉ là một hiểu lầm và cô không bị Choi Young Soo tấn công. Choi Young Soo qua một buổi phỏng vấn cũng giải thích rằng mình không làm gì sai.

Vào ngày 12/12, nguồn tin của ESBS đã thông báo: “Bắt đầu từ hôm nay, chương trình ‘Tok! Tok! Boni Hani’ của EBS sẽ bị ngừng sản xuất. Chúng tôi sẽ có một chương trình khác thay thế vào tuần này, đồng thời thảo luận về kế hoạch tương lai đối với chương trình.”

Cùng buổi sáng hôm nay, CEO Kim Myung Joong của EBS đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp để tìm nguyên nhân tại sao sự việc này lại xảy ra, làm sao để ngăn chặn trong tương lai, và hình thức kỷ luật thích đáng là như thế nào.

Tổng giám đốc và người đứng đầu bộ phận trẻ em của EBS, người đã phụ trách sản xuất chương trình này, buộc bị cách chức. Toàn bộ đội ngũ sản xuất cũng đã được thay thế. Giám đốc điều hành đã chỉ đạo chuyển những người liên quan đến chương trình tới ủy ban kỷ luật, đưa ra các phương pháp hoàn hảo để ngăn chặn sự cố tương tự tái diễn. Một nhóm khẩn cấp có nhiệm vụ kiểm tra hệ thống và thiết lập các biện pháp toàn diện được thành lập, lãnh đạo bởi phó chủ tịch của EBS.

CEO Kim Myung Joong khẳng định: “Sự cố gần đây là điều không thể xảy ra và đánh bại mục đích thực sự của EBS. Chúng tôi sẽ kiểm tra cẩn thận toàn bộ hệ thống sản xuất chương trình và ngăn chặn sự cố tương tự lặp lại. Chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi sâu sắc tới các diễn viên đã gặp rắc rối với sự cố này.”

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất