Giải Trí

Tóc Tiên, Thanh Duy xót xa khi tân HHHV Việt Nam H'Hen Niê bị xúc phạm

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ khán giả, nhiều sao Việt như Tóc Tiên, Thanh Duy, Trung Quân... cũng xót xa, bức xúc khi H'Hen Niê bị xúc phạm trên mạng.

Tối 6/1, H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trên mạng xã hội, nhiều phản ứng trái chiều được đưa ra trước chiến thắng của người đẹp Ê-đê. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, vẫn có một vài độc giả khó tính chê bai làn da H'Hen Niê.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước bài đăng được cho là xúc phạm tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê của phóng viên thuộc một tờ báo lớn. Cụ thể, người này bày tỏ ý kiến không đồng tình khi mỹ nhân gốc Đắk Lắk trả lời lạc đề phần thi ứng xử mà vẫn đoạt vương miện.

Thậm chí, những quan điểm kỳ thị màu da H’Hen Niê cũng xuất hiện trong bài viết với nhiều từ ngữ nặng nề.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhận lại sự phản ứng dữ dội từ cư dân mạng. Không chỉ khán giả, mà nhiều sao Việt như Tóc Tiên, Thanh Duy, Trung Quân cũng tỏ ra khá bức xúc, lên án hành động xúc phạm tân Hoa hậu.

Vừa qua, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra tại Nha Trang, Khánh Hoà. Nằm ngoài dự đoán từ người hâm mộ, thí sinh H’Hen Niê giành vương miện. Danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về Hoàng Thuỳ và Mâu Thuỷ.

Những giải phụ được công bố trong đêm chung kết gồm có: Người đẹp tài năng Hoàng Hải Thu - SBD 106, Người đẹp ảnh Nguyễn Ngọc Nữ - SBD 346, Người đẹp áo dài Trình Thị Mỹ Duyên - SBD 414, Người đẹp biển H’Hen Niê - SBD 424, Người đẹp thân thiện Nguyễn Thị Ngọc Anh - SBD 303, Người đẹp thể thao Huỳnh Thị Cẩm Tiên - SBD 332, Thí sinh được yêu thích nhất Hoàng Thuỳ - SBD 404.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê sinh năm 1992, đến từ Đắk Lắk. Cô là thí sinh người Ê-đê duy nhất tại cuộc thi. Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, sắc sảo, người đẹp còn có ngoại hình nổi bật với chiều cao 1,72 m, số đo 3 vòng 84-60 -91.

Ngay từ những ngày đầu ghi danh tại Miss Universe Vietnam, cô đã được đánh giá là ứng cử viên “nặng ký” cho vương miện HHHV Việt Nam năm nay.

H'Hen Niê trong đêm chung kết vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất