Giải Trí

Động thái chú ý của Tóc Tiên sau tin đồn mang thai: 'Ngày nào cũng mướt mải như thế này thì gieo mầm thế nào'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Tóc Tiên đã có động thái đầu tiên sau tin đồn đi khám thai.

Mới đây, thông tin Tóc Tiên đi khám thai đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả và người hâm mộ. Một tài khoản mạng đã đăng tải thông tin rằng gặp vợ chồng nữ ca sĩ đi khám thai ở bệnh viện. Tin tức này sau đó đã lan truyền rất nhanh.

Phía quản lý Tóc Tiên sau đó cũng đã lên tiếng rằng, cô không mang bầu như tin đồn. Cô vẫn hoạt động, tập luyện bình thường.

Mới đây, Tóc Tiên đã có động thái mới chứng minh việc mình không có thai. Theo đó, giọng ca Ngày tận thế đăng tải hình ảnh đi tập thể thao ở phòng tập kèm chú thích rằng “Ngày nào cũng mướt mải thế này thì “gieo mầm” thế nào?“. Lời chia sẻ như một câu nhấn mạnh rằng, hiện tại cô chưa hề có dự tính sinh con. Vậy là sau gần 6 tháng về chung 1 nhà, Tóc Tiên chưa quyết định nghĩ tới “gieo quả ngọt”, cuộc sống hôn nhân của cô và ông xã vẫn đang hạnh phúc viên mãn.

Tóc Tiên lên xe hoa vào tháng 2 vừa qua tại Đà Lạt. Cô quyết định về chung nhà với ông xã sau nhiều năm kín tiếng. Cả hai rất ít khi đăng tải những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội thế nhưng khán giả vẫn biết rằng, cuộc sống của cả hai vẫn rất hạnh phúc.

Tóc Tiên từng chia sẻ rằng, cô không hề công khai chuyện tình cảm hay hôn lễ vì lí do riêng tư. Cô xin phép giữ kín bí mật cũng như phần riêng tư nhất về bản thân mình “Mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình: phần vì bản tính cố hữu của Tiên và đối tác đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất