Giải Trí

Tóc Tiên khoe ảnh gợi cảm bị chê 'tởm' và màn đối đáp gay gắt với anti-fan

Thy Mạn
Chia sẻ

Bị chê ăn mặc gợi cảm quá đà bằng từ ngữ nặng nề, Tóc Tiên đã có cách đáp trả hóm hỉnh nhưng vô cùng gay gắt khiến các fan thích thú.

Mới đây, nữ ca sĩ Tóc Tiên nhận được nhiều lời khen của fan khi khoe hình ảnh gợi cảm trong buổi biểu diễn tại Hà Nội. Tuy vậy, vẫn có một số anti-fan lại dùng từ ngữ nặng nề để “ném đá” vì cho rằng, kiểu trang phục jumpsuit của cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt quyến rũ quá đà.

Trước khi chặn tài khoản tiếp cận Facebook cá nhân, Tóc Tiên đã có màn giao lưu hóm hỉnh và đáp trả gay gắt đối với khán giả để lại bình luận chỉ trích vô lý.

Tóc Tiên khoe hình ảnh gợi cảm khi diện jumpsuit.

Cô nàng hóm hỉnh đáp trả và thẳng tay block anti-fan.

Bên dưới hình ảnh mới của Tóc Tiên, một anti-fan dùng tài khoản ảo để lại bình luận “Tởm“. Ngay lập tức, giọng ca Có ai thương em như anh nhận ra đây là anti-fan có ảnh đại diện hình chú chó quen thuộc từng nhiều lần chỉ trích, bình luận ác ý.

Khi Tóc Tiên hóm hỉnh đặt câu hỏi: “Ơ, vẫn là bạn avatar chó ư?“, anti-fan này tự tin thừa nhận đã không ít lần “ném đá” nữ ca sĩ. Cuối cùng, Tóc Tiên châm biếm: “Thế thì bạn chọn đúng avatar rồi. Xin phép block“.

Đây không phải là lần đầu tiên Tóc Tiên đáp trả trực tiếp với anti-fan.

Đã nhiều lần, cộng đồng mạng chứng kiến, bảo vệ Tóc Tiên trước anti-fan thế này.

Fan của Tóc Tiên vô cùng thích thú với cách đáp trả “cực gắt” của thần tượng với anti-fan. Người hâm mộ nữ ca sĩ còn chia sẻ lại ảnh chụp màn hình và muốn làm rõ tài khoản người dùng dám chê bai Tóc Tiên bằng từ ngữ năng nề, vô lý.

Đây cũng không phải lần đầu tiên, chủ nhân bản hit Ngày mai lên tiếng đáp trả anti-fan. Trước đó, trong nhiều lần bị chê ăn mặc gợi cảm quá đà hoặc so sánh với các nữ nghệ sĩ khác, Tóc Tiên đều thắng thắn đáp trả bằng câu từ gay gắt.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất