Giải Trí

Rộ thông tin Tóc Tiên - Hoàng Touliver sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 20/2 sắp tới

Thanh Hà
Chia sẻ

Việc Tóc Tiên - Hoàng Touliver sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 20/2 sắp tới đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Cách đây không lâu trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cặp đôi Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 2 thu hút được sự chú ý của dư luận. Cả hai đều không lên tiếng xác nhận và không hề để lộ chút manh mối nào.

Tuy nhiên, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ tổ chức đám cưới vào ngày thứ 5 ngày 20/2. Khi được báo chí hỏi về việc có hay không cặp đôi sắp tổ chức đám cưới, quản lý của Tóc Tiên từ chối chia sẻ với lý do không thể chia sẻ thông tin đời tư của nghệ sĩ.

Dù không lên tiếng xác nhận nhưng cư dân mạng gần đây đã nhanh chóng phát hiện ra những bằng chứng để củng cố lời đồn. Theo đó, căn biệt thự của Tóc Tiên ở Đà Lạt đã hoàn thiện, cô cũng thường xuyên có mặt ở đây trong tháng 2 này. Bên cạnh đó, hội bạn thân của Tóc Tiên như Aiden, nhiếp ảnh gia ruột Milor Trần,… cũng đang có mặt đúng thời điểm này.

Chưa kể, cư dân mạng còn phát hiện, mới đây bố của giọng ca Có ai thương em như anh đã trở về Việt Nam, nhiều người cho rằng, ông về để dự ngày vui của con gái diễn ra vào một vài ngày tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất