Giải Trí

Tóc Tiên, Đông Nhi cùng dàn sao Việt gửi lời động viên, tin tưởng vợ chồng Lưu Hương Giang trước tâm bão

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau khi cả 2 vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã đưa ra phát ngôn chính thức, cả người hâm mộ cũng như bạn bè, nghệ sĩ nổi tiếng đều bày tỏ sự yêu mến, ủng hộ cặp đôi.

Sau khi Hồ Hoài Anh lần đầu lên tiếng về cuộc hôn nhân giữa mình và Lưu Hương Giang vào tối qua, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ một lần nữa khẳng định 2 vợ chồng đã ly hôn nhưng hiện đang sống với nhau hạnh phúc cùng các con. Điều này khiến không ít người hâm mộ xôn xao, thắc mắc. Chính vì thế, chiều 8/10, Lưu Hương Giang lại đích thân lên trang cá nhân giãi bày về sự việc.

Tóc Tiên, Đông Nhi cùng dàn sao Việt gửi lời động viên, tin tưởng vợ chồng Lưu Hương Giang trước tâm bão.

Theo những chia sẻ của Lưu Hương Giang, nữ ca sĩ cũng thừa nhận việc cả hai bất hòa xảy ra ly hôn là có thật, nhưng cô và Hồ Hoài Anh nhanh chóng nhận ra không thể sống hạnh phúc mà thiếu nhau. Vì thế, cả hai đã trở lại cuộc sống gia đình, hạnh phúc bên nhau. Tất cả sự việc khui ra ngày qua chỉ là quá khứ được tuyên bố sai thời điểm mà thôi.

Chia sẻ của Lưu Hương Giang trên trang cá nhân.

Nhân đây, Lưu Hương Giang cũng khẳng định không muốn đem chuyện tình cảm, gia đình riêng tư của mình ra bàn tán tạo sức nóng. Cuối cùng, cô chia sẻ:”Cuộc đời còn dài, hôn nhân cũng chẳng ai nói trước được điều gì nhưng chẳng tội gì mà không tin vào tình yêu, tin vào hôn nhân cả phải không mọi người ??”.

Ngay lập tức, những chia sẻ chân thành của Lưu Hương Giang nhận được vô số sự quan tâm, ủng hộ từ người hâm mộ. Rất nhiều fan gửi lời động viên, tin tưởng, chúc mừng vợ chồng nữ ca sĩ đã vượt qua cửa ải gian nan để trở về bên nhau. Trong đó, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Tóc Tiên, Ali Hoàng Dương,… cũng chia sẻ sự quan tâm gửi tới người chị, người bạn, người đồng nghiệp trong nghề.

Đông Nhi cùng Phạm Quỳnh Anh bày tỏ sự quan tâm và lo lắng cho vợ chồng Lưu Hương Giang.

Phạm Quỳnh Nga

Tóc Tiên bày tỏ sự tin tưởng dành cho cặp đôi.

MC Phí Linh không giấu nổi xúc động sau khi đọc được lời nhắn gửi từ Lưu Hương Giang.

Nghệ sĩ Hoàng Dũng.

Pha Lê.

Ca sĩ Phạm Phương Thảo.

Đạo diễn Việt Tú.

Dương Hoàng Yến mong tình cảm của cặp đôi luôn bền chặt.

Diễn viên Việt Anh.

MC Nguyên Khang.

Như vậy, đây có lẽ là những lời cuối cùng mà vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang muốn gửi tới khán giả để kết thúc vụ việc. Dù hiện tại, họ có quyết định kết hôn lại hay không thì cả hai vẫn đang chung sống hạnh phúc bên các con của mình. Cùng chúc phúc và mong cho tình cảm của cặp đôi luôn bền chặt nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất