Giải Trí

Tóc dài hay tóc tém - Đâu mới là lựa chọn thông minh của H'Hen Niê để 'chinh chiến' quốc tế?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 liên tục thay đổi hình ảnh khiến khán giả vô cùng hoang mang không biết đâu mới là hình ảnh cô nàng mang đến đấu trường nhan sắc Miss Universe 2018.

Mới đây, Miss Universe VietNam 2017 H'Hen Niê đã đăng tải một đoạn video clip có tựa đề Road To Miss Universe trên trang Facebook cá nhân của mình. Đoạn video thu hút khá nhiều sự chú ý khi hình ảnh của H'Hen Niê mở đầu đoạn video là một cô gái tóc dài đen mượt vô cùng dịu dàng khác xa với hình ảnh cá tính, mạnh mẽ của cô trước đây.

Điều đáng nói ở đây là với diện mạo mới này, Hen đã khiến nhiều fan hâm mộ không chỉ trong nước mà còn các fan sắc đẹp quốc tế vô cùng lo lắng và thất vọng khi nhìn thấy nhìn ảnh Hen trong mái tóc dài. Với mái tóc dài này, Hen trở nên vô cùng nhạt nhoà và kém thu hút hơn so với mái tóc tém trước nay cô vẫn diện. Chính vì điều này, cộng động hâm mộ nhan sắc Việt lo rằng Việt Nam lại tiếp tục có nguy cơ trắng tay trong cuộc thi năm nay.

Chỉ còn vỏn vẹn 2 tháng nữa thôi thì Miss Universe 2018 đã chính thức khởi động, cho nên không ít khán giả Việt Nam đang dõi theo từng bước quá trình chuẩn bị của Hen cho cuộc thi. Khán giả yêu thích mái tóc tém cá tính của cô nàng vì nó giúp Hen có vẻ ngoài mạnh mẽ, thu hút và khác biệt trong cuộc thi năm nay. Nhiều người còn cho rằng, chính nhờ vào mái tóc ngắn này mà Hen mới có thể có cơ hội đạt được thứ hạng cao tại Miss Universe. Vì các quốc gia khác đều gửi đến cuộc thi năm nay những cô gái có mái tóc dài, uốn xoăn, bồng bềnh thì với mái tóc tém và là da nâu quyến rũ sẽ giúp Hen được chú ý và nổi bật nhiều hơn.

Sau Phạm Hương thì H'Hen Niê chính là đại diện Việt Nam được đông đảo người theo dõi quê nhà quan tâm và ủng hộ nhiều nhất khi đến với đấu trường nhan sắc khốc liệt bậc nhất hành tinh này. Rất nhiều người hâm mộ đặt kì vọng vào Hen bởi vì cô nàng sở hữu chiều cao chuẩn, hình thể quyến rũ cùng một da nâu mạnh mẽ chuẩn La- tinh và câu chuyện truyền cảm hứng có ý nghĩa sâu sắc. Bên cạnh đó, Hen nên theo ý kiến của đại đa số người hâm mộ là nên mang mái tóc ngắn ấn tượng trước đây đến với cuộc thi thay vì mái tóc dài đen mượt và kém nổi bật.

Theo thông tin chính thức, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 lần thứ 67 được tổ chức vào ngày 17 tháng 12 năm 2018 tại thủ đô Băng Cốc, Thái Lan. Và trong đêm chung kết, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 - Demi Leigh Nel Peters đến từ Nam Phi sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm xứng đáng nhất. Mọi người hãy cùng theo dõi và cập nhất tin tức để ủng hộ H'Hen Niê trên SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất