Giải Trí

Tóc dài 'bổ luống' gây sốt 2019 của dàn mỹ nam K-biz: Rung động trước Jungkook (BTS) hay Park Bo Gum?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua những ngôi sao nam tỏa sáng trời Thu qua kiểu tóc dài hai mái dưới bài viết này!

Nhiều nam ngôi sao nổi tiếng đã nắm bắt xu hướng toàn cầu với mái tóc dài trong năm nay và tất nhiên, chúng ta không thể phàn nàn về kiểu tóc đó. Được nhận định là một trong những kiểu tóc khó để nhất với mái tóc dài bổ luống ở giữa. Dẫu vậy, nhiều nam nghệ sĩ mang đến phong cách ấn tượng và cho thấy vẻ ngoài đẹp hoàn hảo hơn bao giờ hết. Tiếp tục tìm hiểu về những người nổi tiếng đã khiến người hâm mộ ngất ngây với vẻ ngoài mơ mộng, quyến rũ của họ nhé.

Kim Dong Wook

Để hóa thân hoàn hảo vào vai sát nhân máu lạnh chuẩn đẹp trai trong drama “Người lạ đến từ địa ngục” đài OCN. Một lần nữa, Lee Dong Wook phá bỏ hình tượng “Thần chết” ấm áp, đáng yêu. Kiểu tóc hai mái, nụ cười mỉm tự nhiên cũng đủ khiến nhiều người lạnh xươngsống. Với kiểu tóc này, mỹ nam 38 tuổi mang đến vẻ lạnh lùng, quyến rũ khiến trái tim nhiều người phải bấn loạn.

Cho Seung Yeon (X1)

Xuất hiện với kiểu tóc highlight, mái bổ luống tại sân bay lên đường đến Thái Lan vừa qua, giọng ca chính của X1 đã tập trung thu hút sự chú ý. Cậu trở nên nổi bật giữa đám đông hơn bao giờ hết. Gương mặt đáng yêu, có nét tựa hoàng tử truyện tranh với kiểu mái tóc mới này.

Ryu Jun Yeol

Nam diễn viên trẻ trông tuyệt hơn với mái tóc dài. Chiều dài này tăng thêm vẻ quyến rũ, nó lộ ra phần trán giữa mang đến cho người hâm mộ cái nhìn hoàn hảo về anh.

Lee Do Hyun

Vươn lên trở thành ngôi sao thế hệ mới sau khi xuất hiện trong drama “Khách sạn ma quái” đài tvN với vai Go Chung Myung. Lee Do Hyun khiến trái tim người hâm mộ rung động để kiểu tóc này trong kỳ nghỉ thưởng với đoàn phim sau khi mang về thành công lớn.

 Jungkook (BTS)

Thành viên nhỏ tuổi nhất của BTS đã tăng gấp 10 lần sự quyến rũ, trưởng thành của mình với mái tóc dài. Người hâm mộ không ngừng “rúng động” khi kiểu tóc này là một yếu tố phụ giúp màn trình diễn của Jungkook thêm phần độc đáo.

Woo Do Hwan

Nam diễn viên hoàn hảo với kiểu tóc dài, nó giúp anh trông trưởng thành hơn. Woo Do Hwan hiện đang đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “My Country” và dự án phim điện ảnh “The Divine Move 2: The Wrathful”.

Jeonghan (SEVENTEEN)

Giọng ca của Seventeen đã tạo ra một sự thay đổi mới mẻ cho diện mạo thời thượng này bằng cách tẩy tóc vàng. Nhờ màu sắc tươi sáng, nam thần tượng xuất hiện như thể anh vừa bước ra từ truyện tranh và nhận được lời khen ngợi của người hâm mộ.

Park Bo Gum

Nam diễn viên đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi bắt đầu xuất hiện trong các sự kiện với một bộ tóc dài vào năm 2018. Trong một cuộc phỏng vấn sau đó, Park Bo Gum tiết lộ rằng anh muốn thử và cuối cùng giữ kiểu tóc cho nhân vật Kim Jin Hyuk trong drama “Encounter” đài tvN khi quay ở Cuba.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất