Giải Trí

Mnet phủ nhận tin X1 họp bàn về việc tan rã!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Đọc qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về thông tin các thành viên X1 đã có buổi họp để trao đổi về việc tiếp tục hay dừng lại!

Sau khi có thông báo về việc CJ ENM có một cuộc họp với các thành viên X1 về tương lai của nhóm vào sáng ngày 20/11. Đầu giờ chiều, Mnet đã quyết định đưa ra một tuyên bố chính thức để trấn an dư luận. Dưới đây là nội dung đầy của thông báo từ Mnet:

Vào ngày 15/11 (thứ Sáu) vừa qua, chúng tôi đã có một cuộc họp với các thành viên X1. Buổi họp này không gây áp lực cho 11 thành viên về các hoạt động của nhóm. Đây không phải là một cuộc họp để quyết định liệu nhóm có được duy trì hoạt động quảng bá hay không.

Liên quan đến việc X1 có tiếp tục hoạt động hay không, một quyết định cẩn thận sẽ được đưa ra bằng cách thu thập ý kiến ​​và đi đến thỏa thuận chung với các thành viên, công ty quản lý cùng nhân viên của họ.

Chúng tôi muốn bày tỏ lời xin lỗi chân thành vì đã gây lo ngại do chương trình của chúng tôi và hy vọng các bạn xem xét cẩn thận các bài báo không đúng sự thật, để tránh gây hại cho các thành viên X1″.

Theo đó, Mnet muốn đính chính rằng họ thảo luận về các hoạt động trong tương lai chứ chưa bàn việc tan rã. Trước đó, tờ Joy News 24 đã báo cáo rằng CJ ENM đã có một cuộc họp riêng với các thành viên X1 vào ngày 15/11. Được biết, đây là ngày các thành viên trở về từ Thái Lan và thông báo sẽ không xuất hiện trong buổi lễ trao giải thưởng âm nhạc Hàn Quốc 2019.

Theo báo cáo, nhân viên CJ ENM đã hỏi các thành viên suy nghĩ của họ về việc ở lại thành một nhóm, nhưng mỗi thành viên có ý kiến ​​khác nhau và không thể đưa ra quyết định cuối cùng. Joy News 24 tuyên bố rằng CJ ENM đã liên lạc với các công ty quản lý của mỗi thành viên sau cuộc họp và nói với họ: “Nếu các thành viên muốn, chúng tôi sẽ giữ X1 như một nhóm”.

Một nguồn tin từ phía X1 đã xác nhận với Joy News 24: “Đúng là CJ ENM đã có một cuộc họp với X1”. Trong khi một nguồn từ CJ ENM đã nói với tờ MyDaily: “Sự thật là chúng tôi đã gặp các thành viên X1. Chúng tôi cũng đã liên hệ với các công ty quản lý của họ. Việc X1 có tiếp tục quảng bá hay không sẽ được quyết định cẩn thận sau khi thảo luận với các thành viên và nhân viên liên quan”.

Trước đây, 10 cá nhân bao gồm cả giám đốc sản xuất của CJ ENM (PD) Ahn Joon Young và phó chủ tịch của Starship Entertainment đã bị cảnh sát điều tra, bắt giữ vì liên quan đến việc thao túng phiếu bầu Produce X 101. Theo đó, Ahn Joon Young thừa nhận gian lận cả 4 mùa của sê ri Produce.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất