Giải Trí

Bị kẻ xấu giả danh công kích Như Quỳnh, Tố My bức xúc: 'Đừng xài mấy trò trẻ con nữa'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Tố My khẳng định mình rất tôn trọng Như Quỳnh và không bao giờ hành xử thiếu lễ độ với người khác như những gì tài khoản giả mạo đã làm.

Vừa qua, đoạn tin nhắn giữa nữ ca sĩ Tố My và một cư dân mạng bất ngờ bị phát tán khiến khán giả không khỏi hoang mang bởi lời lẽ khá nặng nề, thậm chí còn khẳng định “không biết Như Quỳnh là ai hết“. Mới đây, giọng hát Người tình không đến đã đăng đàn giải thích rõ ràng sự việc gây xôn xao kể trên.

Tố My chia sẻ: “Các bạn ANTI ơi! Đừng xài mấy trò trẻ con như vậy nữa nhé! Chị Như Quỳnh là một trong những thần tượng lớn của cuộc đời My, chính chị là người đã truyền cho My nguồn cảm hứng rất rất lớn đến với âm nhạc, và là nguồn động lực để My học hỏi, phấn đấu. Vì vậy trong lòng My luôn dành cho chị một sự yêu thương và kính trọng tuyệt đối. Tại sao các bạn lại đi giả mạo nick của My rồi tự dùng những lời lẽ thô bạo làm xúc phạm đến chị Như? Thần tượng của chính các bạn và của cả tôi?“.

Tố My khẳng định đoạn chat đang được phát tán trên mạng xã hội là từ tài khoản giả mạo.

Nữ ca sĩ nói thêm: “Nếu ai đã tiếp xúc với My đều sẽ hiểu rằng cách hành xử của My đối với mọi người xung quanh như thế nào và câu từ My thường sử dụng ra sao? My chưa bao giờ sử dụng những từ ngữ “khiếm nhã” và lối hành xử “thô thiển” như thế này cả. Và một điều đặc biệt nữa là My ko bao giờ có thói quen xem cũng như trả lời tin nhắn những nick lạ trên facebook“.

Lời giải thích này của Tố My nhận được sự ủng hộ từ đông đảo cư dân mạng bởi với những ai thường xuyên dõi theo cô đều hiểu nữ ca sĩ là người hiền lành, cư xử chừng mực. Việc tài khoản giả mạo liên tục đưa ra những từ ngữ sỉ vả nặng nề hoàn toàn trái ngược với tính cách của Tố My.

Sau khi trình bày mọi việc đồng thời bày tỏ sự kính trọng với nữ nghệ sĩ Như Quỳnh, Tố My nhắn nhủ chân thành: “Xin nhắn với các bạn rằng cuộc sống này thật sự vô thường lắm, là con người với con người nếu yêu thương nhau được ngày nào thì hãy nên yêu thương nhau mà sống, còn nếu không thương được thì ít ra cũng không nên làm tổn thương nhau hay hận thù nhau để làm gì, hãy nuôi dưỡng những hạt giống tâm hồn thật đẹp để mình luôn cảm thấy cuộc sống này thật ý nghĩa và đáng sống nhé các bạn. Xin cảm ơn!!!“.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất