Giải Trí

Những tip làm đẹp 'bất ngờ' của sao Hàn!

Theo Soompi
Chia sẻ

Những cách làm đẹp sau đây của sao Hàn chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

Sao Hàn thường nổi danh trên toàn thế giới vì làn da đáng ghen tị. Mỏng nhẹ, mịn màng và phong cách trang điểm tự nhiên là cả hai đặc điểm nổi bật của sắc đẹp chuẩn Hàn Quốc - và dĩ nhiên các ngôi sao, diễn viên sẽ tìm đến những phương pháp dài hạn để đảm bảo rằng vẻ đẹp của họ luôn trường tồn. Đây chính là những mẹo làm đẹp (không theo thứ tự) “độc lạ” mà họ chia sẻ!

Rocky SanhaASTRO

Hai thành viên trẻ nhất của ASTRO có một số thói quen làm sạch da khá lạ lùng. Rocky cho biết bí mật trong việc chăm sóc da của anh là làm sạch da bằng dung dịch của kính áp tròng (là loại dung dịch được sử dụng để vệ sinh kính áp tròng của bạn). Anh chàng học hỏi tips làm đẹp này từ mẹ của mình và chia sẻ rằng bà là nguồn tư vấn làm đẹp chính của anh ấy. Đây là một mẹo mà chắc fan chỉ dám để Rocky thực hiện, bởi vì mặc dù tip làm đẹp này giúp anh chàng có một vẻ ngoài hoàn nhưng thực tế dung dịch vệ sinh kính áp tròng chứa rất nhiều hóa chất có thể gây kích ứng da.

Rocky.

Thành viên khác của ASTRO là Sanha, anh nói rằng bản thân thích rửa mặt bằng hỗn hợp nước và giấm. Giấm được biết là một dung dịch chứa nhiều axit và có thể để lại mùi hăng khá nồng trên da, vì vậy bạn cũng cần phải cẩn thận với cách này.

Sanha.

Jeon Ji Hyun

Nữ diễn viên Jun Ji Hyun của bộ phim đình đám một thời “Vì sao đưa anh tới” còn có một mẹo chăm sóc da liên quan đến thực phẩm khác: cô tự tạo mặt nạ cho mặt bằng cách sử dụng toner, nước chanh và rượu vang. Jeon Ji Hyun nói rằng cô đã trộn cả ba lại với nhau và ngâm khăn giấy vào hỗn hợp thu được, đắp những tờ giấy thấm dung dịch này lên mặt như một mặt nạ DIY. Một lưu ý rằng đây là những sản phẩm có tính axit có thể gây kích ứng cho làn da nhạy cảm, do đó, hãy suy nghĩ kỹ về việc thử sản phẩm này tại nhà.

Joo E - MOMOLAND

Nữ ca sĩ Joo E của MOMOLAND nói rằng đường viền mũi là một phần rất quan trọng trong thói quen làm đẹp của cô ấy, và cô ấy sử dụng một công cụ đặc biệt để đạt được vẻ ngoài thu hút của mình: chính là một cái nĩa! Joo E sử dụng khoảng trống giữa phần răng của nĩa để khi cô tạo khối mũi, các đường viền khối sẽ hoàn toàn thẳng. Cách này có vẻ phải cần luyện tập để thực hiện chính xác nhưng thực sự thì nó khá khả quan! Chỉ cần đảm bảo chiếc nĩa không chọc vào mắt bạn khi bạn nhìn vào nó.

Cách mà Joo E tạo khối mũi bằng 1 chiếc nĩa.

Jisook - Rainbow

Tiếp tục với chủ đề dao kéo, cựu thành viên Rainbow, Jisook có một cách lan truyền nền tảng độc đáo của mình: cô nói rằng khi cô quên mất bông trang điểm, cô thích dùng dao nhựa để thay thế! Cô nói rằng con dao trải kem nền thành các lớp rất mỏng, tạo ra vẻ ngoài đẹp hơn cho làn da của bạn và giữ cho sản phẩm không bị dính trên da. Nếu bạn sẽ thử cái này, hãy đi theo hướng dẫn của Jisook, và chỉ sử dụng mặt sau của con dao trên mặt để tránh mọi tai nạn đáng tiếc.

Cách make up độc lạ của Jisook.

Hyerin - EXID

Theo các thành viên EXID, Hyelin may mắn khi sở hữu làn da tuyệt đẹp từ khi sinh ra. Cô ấy nói rằng bước chăm sóc da duy nhất của cô ấy là bôi Vaseline đơn giản lên mặt khi thấy da bị khô vào mùa đông. Nếu bạn cũng sở hữu làn da như Hyelin bạn có thể thoải mái tuân theo chu trình chăm sóc da ngắn gọn này, nhưng Vaseline có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông đối với một số người, vì vậy bạn có thể phải thận trọng với nó.

Song Hye Kyo

Mặc dù Song Hye Kyo đã 37 tuổi, nhưng thực sự thì bạn khó có thể đoán ra tuổi thật khi nhìn thấy cô ấy. Song Hye Kyo đã và đang là đại sứ cho nhiều nhãn hiệu làm đẹp trong suốt sự nghiệp của mình (bao gồm cả hai nhãn hàng chăm sóc da nổi tiếng Sulwhasoo và Laneige), vì vậy tất nhiên làn da thật của cô ấy rất hoàn hảo. Bí quyết chăm sóc da của nữ diễn viên là gì? Cô đã sử dụng sữa như rửa mặt thường xuyên. Các enzyme trong sữa có thể giúp làm tan các tế bào da chết, làm lộ ra làn da trắng sáng như Song Hye Kyo.

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt thường xuyên là cách của Song Hye Kyo.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất