Giải Trí

Tịnh thất Bồng Lai của Á quân 'The Voice Kids 2014' bị 50 người tấn công: Sư thầy nhập viện cấp cứu!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tịnh thất Bồng Lai bị một nhóm người đột nhập và tấn công dã man khiến nhiều sư thầy bị thương!

Vào tối ngày 25/10, tài khoản mang tên 5 Chú Tiểu - Nhóm Bồng Lai hiện đang có 1,15 triệu người đăng ký, bất ngờ chia sẻ một đoạn video dài hơn 15 phút với tiêu đề: “Cảnh tượng đổ máu kinh hoàng. Trên 50 tên côn đồ xông vào tịnh thất đáng các sư thầy”. Ngay lập tức, đoạn phim nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng người hâm mộ cũng như công chúng Việt Nam.

Được biết, 5 chú tiểu nổi tiếng thông qua một chương trình truyền hình ăn khách. Trong đó, sư cô Lê Thanh Huyền Trân, được đông đảo khán giả biết đến với tư cách là Á quân The Voice Kids 2014 - Cô bé hát nhạc Trịnh. Sư cô cùng nhiều sư thầy khác từng được nuôi dưỡng tại đây và hiện tại cũng đang chăm sóc nuôi dưỡng những đứa trẻ cơ nhỡ khác.

Trong video đăng tải, sư thầy chia sẻ ở phần chú thích: “Kính chào quý vị khán giả. Ngày hôm qua 24/10, một nhóm côn đồ trên 50 người đã đạp cửa, đạp hàng rào và leo vào Tịnh thất Bồng Lai, xâm phạm gia cư bất hợp pháp, họ đập phá đồ đạc, hành hung các sư thầy và lục tung mọi căn phòng và lục lọi trong tủ đồ cá nhân của các sư thầy sư cô.

Họ nói con gái của họ 22 tuổi xin đi tu nhưng họ không cho. Sau đó con gái của họ đã bỏ nhà ra đi hai tháng nay. Họ nói Tịnh thất Bồng Lai đã bắt cóc con gái của họ và giam giữ trong Tịnh thất Bồng Lai để các sư thầy hiếp d.âm suốt hai tháng trời. Sau khi họ tự tiện xông vào Tịnh thất Bồng Lai và lục tung mọi ngóc ngách để tìm kiếm nhưng không thấy con gái của họ thì họ đã tập trung đứng bên ngoài chửi bới và lăng mạ các sư thầy.

Trong lúc can ngăn để bảo vệ tài sản và những chú tiểu đang nằm ngủ bên trong thì một sư thầy đã bị một người phụ nữ trong số họ chọi một tấm gạch men sắc nhọn vào mặt. Khiến gương mặt bị thương nghiêm trọng phải nhập viện cấp cứu. Ngoài ra còn một cô lớn tuổi làm bếp cũng bị đánh chấn thương lồng ngực đang nằm trong bệnh viện”.

Bên cạnh đó, sư thầy cũng mong khán giả chia sẻ để lực lượng Công an nhập cuộc. Đáng buồn thay, những người này còn mạnh miệng tuyên bố sẽ đập phá suốt 24/24 và không để bất kỳ ai trong Tịnh thất Bồng Lai được tu học yên ổn.

Toàn cảnh đoạn video cảnh đổ máu tại Tịnh thất.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất