Giải Trí

Tình cũ, tình mới đồng loạt lên tiếng bên vực Hari Won trước 'bão' scandal

Hương Ngân
Chia sẻ

Có vẻ như Hari Won là cô gái may mắn nhất khi được cả Trấn Thành lẫn Tiến Đạt đều lên tiếng bảo vệ trước scandal đi trễ gây ồn ào.

Ngày 10/8, sau status “tố” Hari Won đi trễ làm ảnh hưởng đến cả đoàn phim của Ngô Kiến Huy gây xôn xao dư luận. Dù ngay sau đó nam ca sĩ đã đính chính sự việc cũng như livestream vui vẻ bên Hari Won nhưng cũng không đủ đến công chúng hết tranh luận gay gắt. Bởi cùng thời điểm đó, ca sĩ Vy Oanh đã bức xúc viết tâm thư dài gửi Hari Won nói về tính cách ngôi sao thích làm việc theo sở thích của đàn em. Điều này càng làm mọi người đặt dấu hỏi về cách sống, cư xử của Hari Won.

Trước “bão scandal” ập đến với bạn gái, thì cả Trấn Thành lẫn “tình cũ” Tiến Đạt đều lên tiếng trên Facebook cá nhân để bảo vệ Hari Won. Nếu Trấn Thành đăng tải bức ảnh chụp hình Ngô Kiến Huy kèm theo dòng chú thích “dằn mặt”: “Mày xạo hả Bắp. Giỡn nữa đi em“, thì rapper Tiến Đạt cũng khuyên Hari nên ngó lơ dư luận, mặc kệ lời đàm tiếu.

Trấn Thành "dằn mặt" Ngô Kiến Huy.

Trấn Thành “dằn mặt” Ngô Kiến Huy.

Tiến Đạt lại gửi lời động viên Hari Won.

Tiến Đạt lại gửi lời động viên Hari Won “Kệ chúng nó“.

Hành động của 2 “soái ca” bảo vệ bạn gái cũ - bạn gái hiện tại của Tiến Đạt và Trấn Thành khiến nhiều fan ngưỡng mộ, hết lời khen ngợi. Nhưng cũng có không ít ý kiến trái chiều cho rằng trong chuyện này Hari Won là người sai, nên cách tốt nhất là Tiến Đạt hay Trấn Thành nên im lặng thay vì lên tiếng.

Mặc dù quản lý Hari Won đã lên tiếng nhận lỗi về việc đi trễ nhưng có vẻ như khán giả vẫn không khỏi "ném đá" nữ ca sĩ. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cô và Ngô Kiến Huy vẫn rất tốt đẹp.

Mặc dù quản lý Hari Won đã lên tiếng nhận lỗi về việc đi trễ nhưng có vẻ như khán giả vẫn không khỏi “ném đá” nữ ca sĩ. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cô và Ngô Kiến Huy vẫn rất tốt đẹp.

Dù "dằn mặt" đàn em nhưng nhiều người cho rằng Trấn Thành cũng chỉ đang đùa vui Ngô Kiến Huy.

Dù “dằn mặt” đàn em nhưng nhiều người cho rằng Trấn Thành cũng chỉ đang đùa vui Ngô Kiến Huy.

Chia tay được một thời gian, song Tiến Đạt vẫn dõi theo và ủng hộ Hari Won hết mình.

Chia tay được một thời gian, song Tiến Đạt vẫn dõi theo và ủng hộ Hari Won hết mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất