Giải Trí

Tình chị duyên em: Bộ 3 H'Hen Niê - Hoàng Thùy - Mâu Thủy 'cực nền nã' khi đọ dáng cùng nhau

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Top 3 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 cực duyên dáng trong tà áo dài Việt đón xuân Kỷ Hợi ngập tràn niềm vui.

Trong lịch sử Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam có lẽ bộ 3 H'Hen Niê - Hoàng Thùy - Mẫu Thủy là một trong những top người đẹp được công chúng dành cho sự quan tâm nhiều nhất hậu đăng quang. Bởi tình cảm của cả ba dành cho nhau đặc biệt thân thiết. Sau cuộc thi Miss Universe 2017, cả 3 người đẹp gần như liên tục tổ chức và tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng cùng nhau.

Không chỉ quan tâm giúp đỡ nhau trong công việc mà bộ 3 này còn hay quan tâm đến đời sống tinh thần của nhau. Điều này dễ thấy rõ qua những lần bình luận thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Mới đây, H'Hen Niê, Hoàng Thùy và Mâu Thủy đã xuất hiện cùng nhau trong một bộ ảnh đón xuân. Bộ ảnh là sự kết hợp của 3 người đẹp là đại diện cho lớp phụ nữ trẻ trung, nhiều năng lượng và hiện đại đúng với tinh thần của những nhan sắc đại diện “Hoàn vũ”.

Trong loạt ảnh, bộ 3 xuất hiện cực “nền nã” với tà áo dài truyền thống Việt Nam. Trong sắc màu tươi rói, cả 3 người đẹp trở nên hài hòa cùng nhau. Vẻ đẹp hoàn mỹ của bộ ảnh là sự kết tinh từ thần thái của cả 3 nàng hậu. Không hơn không kém, mỗi người đẹp đều sở hữu một màu sắc thần thái riêng. Chính đây là yếu tạo nên sự khác biệt. H'Hen Niê, Hoàng Thùy và Mâu Thủy là sự kết tinh của 3 mảnh ghép hiện đại. Đều là những cô gái xuất thân từ Next Top Model sau nhiều năm rèn luyện, nỗ lực và dấn thân. Họ đã chứng minh một sự thật: Nếu đặt đủ quyết tâm thì không gì là không thể!. Từng bước “dịch chuyển” từ người mẫu trở thành những nàng hậu đáng yêu trong mắt công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất