Giải Trí

Món quà hào phóng mà Yoo In Na dành cho IU, tình bạn đáng ngưỡng mộ của hai cô gái

Nhật Hạ
Chia sẻ

Được biết đến là đôi bạn thân nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc, một lần nữa Yoo In Na và IU lại khiến cư dân mạng trước tình bạn ngọt ngào của mình.

Yoo In Na IU dù hoạt động ở hai lĩnh vực nghệ thuật khác nhau và cách nhau 11 tuổi nhưng tình bạn của hai cô nàng luôn khiến mọi người ngưỡng mộ. IU và Yoo In Na lần đầu gặp nhau tại chương trình Heroes, sau đó cả 2 có cơ hội hợp tác chung khi cùng nhau tham gia bộ phim You’re The Best Lee Soon Shin”năm 2012, dù trong phim quan hệ của hai chị em không tốt lắm và thường xuyên xảy ra tranh cãi, hiểu lầm nhưng thực tế ngoài đời lại hoàn toàn ngược lại. Sau bộ phim hai cô nàng trở nên thân thiết hơn và thường xuyên dành cho nhau những lời khen có cánh và những lời yêu thương chân thành để thể hiện tình bạn của mình. Thậm chí hai nàng còn mua căn hộ cạnh nhau để có thể dễ dàng sang nhà nhau chơi. Cũng vì sự thân thiết nhiệt tình này, nhiều cư dân mạng từng cho rằng hai cô gái đang làm quá và tình bạn của họ sẽ không được bền lâu. Nhưng mới đây hai cô gái lại một lần nữa chứng minh bằng hành động cho mọi người thấy sự chân thành và ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau.

Mới đây, IU đã đăng tải bức ảnh cô nàng tạo dáng bên một chiếc xe thực phẩm với caption “IUinna” khiến fan hâm mộ của cả hai được dịp ‘đẩy thuyền’ cho tình bạn của họ.

Để thể hiện sự ủng hộ với người chị em thân thiết của mình và bộ phim mới Hotel del Luna của IU, Yoo In Na đã gửi cho cô nàng một chiếc xe tải đồ ăn. Trên các tấm banner Yoo In Na viết: “Gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Oh Choong Hwan và các nhân viên! Cố lên!” và “Tôi ủng hộ Manwol nhận được nhiều tình yêu”

Nhờ sự ủng hộ hào phóng của Yoo In Na mà các thành viên của đoàn làm phim đã có một bữa ăn thịnh soạn để tiếp sức cho lịch trình bận rộn của mình.

Các nhân viên rất cảm ơn trước món quà hào phóng này của cô.

Tình bạn của IU và Yoo In Na lại một lần nữa khiến mọi người ngưỡng mộ và ghen tị, thậm chí hai cô nàng còn từng lầ Valentine của nhau khi cùng nhau đi chơi trong ngày lễ Tình nhân dành cho các cặp đôi.

Chúc cho tình bạn cả cả hai luôn bền chặt, hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ đôi bạn thân này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin mới nhất