Giải Trí

Tin vui: Nam ca sĩ Minh Thuận đã tỉnh hẳn, sức khỏe đang tiến triển tốt

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Thông tin mới nhất về tình hình sức khoẻ của Minh Thuận vừa được cập nhật trên trang cá nhân của nghệ sĩ Cát Phượng.

Trong hai ngày qua, tình hình sức khoẻ của nghệ sĩ Minh Thuận nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Nếu như tối qua, khi ca sĩ Phương Thanh vào thăm, nam diễn viên Cô gái xấu xí chỉ có thể trao đổi bằng cách viết chữ và rất yếu thì hôm nay đã tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Cát Phượng có chia sẻ: “Hiện tại , ca sĩ Minh Thuận đã tỉnh hẳn và bác sĩ nói tình trạng của Minh Thuận tiến triển rất tốt . Cát Phượng thông báo đến các bạn cũng như các khán giả đã yêu thương Minh Thuận được vui”.

minhthuan1

Chia sẻ của nghệ sĩ Cát Phượng trên trang cá nhân.

Sáng nay, bố và em trai Minh Thuận cũng đã đáp máy bay từ Mỹ về Việt Nam để tiện chăm sóc anh. Gia đình cùng các bác sĩ đang cô gắng hết sức và cầu mong sẽ có phép màu xảy ra. Nam diễn viên có thể nhận ra được người thân của mình, anh đã khóc khi gặp lại bố trong thời khắc vô cùng khó khăn này.

Trước đó, ca sĩ Phương Thanh cũng có những dòng chia sẻ về tình trạng sức khoẻ của người bạn thân Minh Thuận. Giọng ca Trống vắng cho biết chưa nắm được thông tin chính thức và đang chờ hội chẩn từ phía bệnh viện. Ngoài ra, chị lên tiếng cảm ơn những bài thuốc mà người hâm mộ gửi về để cải thiện sức khoẻ cho diễn viên Cô gái xấu xí. Tuy nhiên gia đình vẫn tin tưởng vào các bác sĩ và sẽ nhờ cậy mọi người khi thực sự cần thiết.

minhthuan2

Trước đó, trong chia sẻ của Phương Thanh vẫn chưa nắm được tình hình của Minh Thuận. Đến chiều nay thông tin từ Cát Phượng đã phần nào trấn an người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất