Giải Trí

Tin khẩn cấp: H'Hen Niê lịch thiệp nổi bật ở vòng phỏng vấn

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

H'Hen Niê cùng với 2 đại diện "cực mạnh" Nam Phi và Venezuela "tông xuyệt tông" với suit trắng tham gia vòng phỏng vấn nhóm.

Trước vòng thi bán kết trình diễn các người đẹp Miss Universe phải vượt qua vòng phỏng vấn nhóm đầy cam go. Đại diện Việt Nam - H'Hen Niê được xếp chung nhóm với Nam Phi và Venezuela. Cả ba người đẹp đều trở nên lịch thiệp cùng với suit trắng. Với mẫu trang phục này giúp đại diện Việt Nam trông trưởng thành, chính chắn và vô cùng phong độ.

Với vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng đồng thời thần thái toát lên sự chân thành, mẫu mực H'Hen Niê đã có thể tự tin vượt qua vòng phòng vấn đầy thử thách. Như được xác nhận từ đầu, người đẹp đã sử dụng đến phiên dịch viên để không “đánh mất ý nghĩ” của mình khi tự nói Tiếng Anh. Đồng thời, sử dụng “tiếng mẹ đẻ” để trả lời cũng là một phương pháp tạo ấn tượng đối với BGK Quốc tế.

Bộ 3 Hoa hậu được CĐM chú ý đến thời điểm hiện tại.

Hoa hậu Nam Phi có phần trả lời tự tin qua thần thái và cử chỉ ngôn ngữ cơ thể.

Miss Universe Venezuela như những tiền nhiệm trước đây vẫn dùng đến phiên dịch.

H'Hen Niê tươi cười rạng rỡ với phần trả lời của mình trước BGK cuộc thi.

Vòng phỏng vấn kín này sẽ chiếm số điểm khá cao trong tổng các phần thi được diễn ra tối nay. Hy vọng với sự đầu tư “chuẩn mực” này, H'Hen Niê sẽ vượt qua những cái bóng không nổi lên được của nhan sắc Việt tại Miss Universe những thời kỳ trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất