Giải Trí

Tin được không: Hyomin quay clip chúc mừng giáng sinh nhưng lại để lộ… 'hàng nóng'!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Hôm nay 24/12 là ngày lễ giáng sinh vì thế mà cô nàng Hyomin đã đăng lên instagram một đoạn clip chúc mừng người hâm mộ có một kỳ lễ an lành thế nhưng không may cô nàng đã để lộ... "hàng nóng" ngay trước ống kính.

Cũng như bao nghệ sĩ khác, Hyomin đăng tải một đoạn clip nhằm chúc giáng sinh an lành đến các fan hâm mộ. Đây cũng là chiến thuật “một mũi tên trúng hai đích” của cô nàng khi để chữ comingsoon phía cuối clip để PR cho sản phẩm sắp ra mắt của thành viên T-ARA. Tuy nhiên trong set máy quay thì Hyomin lại không để ý đến những món đồ xung quanh và vô tình có một món đồ nhạy cảm đặt ngay gần ống kính.

Món đồ đó chính là chiếc áo ngực màu da. Khi cô nàng phát hiện ra nó đã vô cùng ngạc nhiên và nhanh tay quăng chiếc áo ra xa. Đoạn clip tưởng chừng như bình thường nhưng Hyomin đã gây tiếng cười cho fan khi để lộ “hàng nóng” trước ống kính máy quay.

Hyomin để lộ “hàng nóng”

Việc vô tình để lộ món đồ nhạy cảm khiến fan được dịp “cười té ghế”, nhưng cách xử lý của Hyomin lại vô cùng dễ thương. Dưới comment, Eunjung để lại lời nhắn: “짱귀ㅋㅋㅋ (Em thích nó kekeke)”. Ngoài ra các bình luận tiếp theo đa số của fan Việt vào chọc thần tượng của mình.

Gần đây, Hyomin rất được lòng fan Việt đặc biệt từ ngày cô nàng đăng tải trên instagram lời chúc mừng và ủng hộ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam thi đấu tại AFF. Cô cũng lên tiếng xin lỗi fan Malaysia vì lỡ phải lòng Việt Nam do thầy Park Hang Seo đang dẫn dắt đội tuyển.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất