Giải Trí

Tin được không: Chỉ với hành động này, Miss Universe USA 'ghi điểm' mạnh sau sự cố chế giễu tiếng Anh của H'Hen Niê

Bảo Bảo
Chia sẻ

Tình cảm của hai cô nàng ngày một tốt đẹp hơn.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã chia sẻ đoạn clip Hoa hậu Mỹ Sarah Rose Summer đang say sưa học tiếng Việt bằng một ứng dụng trên điện thoại. Người đẹp Ê Đê cho hay: “Bật mí với cả nhà là Sarah dự định sẽ qua Việt Nam thăm Hen nè, nên bạn đã tự tìm một app để học tiếng Việt. Sarah luôn theo dõi hành trình của Hen, theo dõi ekip MUV nên bạn rất hiểu về Hen, Sarah còn khoe với mẹ hình ảnh lúc Hen về quê với xe công nông rất thích thú nữa… Sarah đáng yêu quá phải không cả nhà“.

Sau những rắc rối không đáng có về việc Hoa hậu Mỹ bông đùa khả năng tiếng Anh hạn chế của Hen lúc trước, cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Sarah Rose Summer đã đăng đàn xin lỗi đại diện Việt Nam về sự vô ý của mình và được H'Hen Niê vui vẻ chấp nhận. Chính cách hành xử này của người đẹp Ê Đê khiến cô nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả trên toàn thế giới.

Clip: Hoa hậu Mỹ học tiếng Việt để đến thăm H'Hen Niê.

Trong chuyến công du thứ hai hậu thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới, H'Hen Niê đã có khoảng thời gian trải nghiệm đất nước Mỹ cũng như đến thăm văn phòng Miss Universe được đặt trụ sở tại Hoa Kỳ.

Tại đây cô có cơ hội tái ngộ Catriona Gray và gặp gỡ đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới, bà chủ tịch Paula Shugart, cựu Miss Universe 2017 - Demi-Leigh Nel-Peters cùng Hoa hậu Sarah Rose Summer.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất