Giải Trí

Tin được không: Chỉ trong 1 tuần, showbiz Việt 'dậy sóng' vì 4 người cùng mang tên 'Anh'?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Cái tên này không quá hiếm nhưng chỉ tròn 7 ngày đã cùng liên tiếp 'dội bom' showbiz thì thật là hơn cả một sự trùng hợp.

Chuyện showbiz thị phi xưa nay không hiếm thấy, thế nhưng chỉ trong vòng 1 tuần đã xảy ra tận 4 sự vụ ồn ào xoay quanh những nhân vật cùng mang một cái tên “Anh” thì có lạ lùng quá không? Hãy cùng điểm lại xem họ là ai nhé!

Á hậu Tú Anh

Chuyện cưới xin của cô nàng cùng chàng thiếu gia vào ngày 21/7 tới đây hẳn là sẽ vẹn tròn hơn nếu không xảy ra lùm xùm về việc cư dân mạng cho rằng Tú Anh cố ý “đá xéo” Văn Mai Hương đến nỗi chính vị hôn phu Gia Lộc phải đăng đàn lên tiếng.

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc có thông tin cho hay giọng hát Nếu như anh đến được mời dự đám cưới tình cũ nhưng vẫn chưa xác định sẽ xuất hiện hay không. Sau đó dòng trạng thái của Tú Anh xuất hiện, thêm vào phần bình luận chê bai một nhân vật bí ẩn càng khiến nhiều người hồ nghi cô muốn nhắm đến Văn Mai Hương.

Tú Anh khiến cư dân mạng chú ý bằng dòng trạng thái bị cho rằng đang cố tình “đá xéo” tình cũ của chồng chưa cưới.

Gia Lộc cũng không ngại ngần lên tiếng.

Tuy mang danh bênh vực hôn thê nhưng với những chia sẻ “dằn mặt” tình cũ khiến chàng thiếu gia bị “mất điểm” trầm trọng trong mắt cư dân mạng như “phía nhà mình cũng không ai mời Hương và đây là sự đính chính của mình và thay mặt từ phía nhà mình. Còn nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết phải nói gì hơn vì cũng đã từng 1 lần rồi” hay “nếu có mời từ phía nhà mình thì Hương cứ cho mình hình ảnh thiệp mời mình chắc chắn sẽ có lời giải thích hợp lí với mọi người chứ không phải im lặng để vợ mình bị nói mãi được“.

Dù ai đúng ai sai trong câu chuyện này thì cũng phải thừa nhận hình ảnh của Á hậu Tú Anh ít nhiều đã bị ảnh hưởng xấu sau scandal này.

Việt Anh

Mấy ngày vừa qua có lẽ cũng là khoảng thời gian khá “sóng gió” trong gia đình nam tài tử khi những hình ảnh tình tứ của anh cùng Quế Vân được cô đăng tải trên cá nhân kèm theo hàng loạt lời “có cánh”. Hành động này khiến dư luận dấy lên nghi vấn Việt Anh phản bội vợ và ngoại tình với đồng nghiệp.

Khi người hâm mộ còn đang hoang mang thì lại bắt gặp thêm dòng trạng thái trên Facebook cá nhân của vợ Việt Anh: “La liếm ai thì la liếm chứ chừa mặt chồng chị ra nhé CV. Em chỉ muốn an phận thôi làm mẹ bỉm sữa thôi, không muốn nổi sóng gì đâu chị ạ”. Sự việc cứ thế mà càng lúc càng đẩy đi xa bởi đây không phải lần đầu tiên Việt Anh dính phải tin đồn tình cảm với các nữ đồng nghiệp.

Thế nhưng vừa qua chính Quế Vân đã lên tiếng sự thật cô và Việt Anh chỉ đang thực hiện cùng một dự án. Chính việc phải giữ im lặng để bảo mật thông tin công việc khiến cả hai không thể lên tiếng đính chính, vô tình gây ra hiểu lầm cho gia đình Việt Anh và cả cư dân mạng. Sau chia sẻ của Quế Vân, nam diễn viên Người phán xử đã xin lỗi bà xã trên trang cá nhân, đồng thời đưa cả nhà đi bơi để giải tỏa những căng thẳng trong thời gian vừa qua.

Huỳnh Anh

Vài ngày trước, Việt Hương bất ngờ livestream tố một “đàn em” đến muộn, để cô và cả trăm người trong ekip phải chờ đợi, thậm chí gọi đến 78 cuộc vẫn không nhận được hồi âm. Nữ nghệ sĩ thể hiện sự phẫn nộ khi cho rằng nhân vật bí ẩn này mắc bệnh “ngôi sao” nên mới có thái độ xem thường người khác, thiếu chuyên nghiệp trong công việc để ảnh hưởng đến cả đoàn quay. Bên cạnh đó, Việt Hương cũng bật mí người mình đang nói đến tên là “Anh”, diễn viên điện ảnh rất điển trai khiến tất cả các nghệ sĩ có tên này đồng loạt được cư dân mạng”réo tên”.

Không để những đồn đoán kéo dài, ngay lập tức Huỳnh Anh đã đăng tải dòng trạng thái hối lỗi trên trang cá nhân, xác nhân người được Việt Hương nhắc đến là mình. Anh chia sẻ: “Tôi đã nhập viện từ tối qua vì sốt cao liên tục mấy ngày nay. Vì quá rấp rút, điện thoại tôi cũng để ở nhà, thậm chí bạn gái ở nước ngoài cũng không thể liên lạc được. Chỉ cách đây nửa tiếng khi dần khỏe lại, tôi mới biết sự việc nghiêm trọng đến vậy“.

Thế nhưng có vẻ lời giải thích này vẫn không khiến hình ảnh của Huỳnh Anh được khôi phục lại trong mắt nhà sản xuất, bằng chứng là họ vẫn từ chối tiếp tục cộng tác cùng nam diễn viên. Riêng Việt Hương tuy tránh nhắc đến tên “đàn em” nhưng vẫn chia sẻ: “Tôi muốn người đó tự biết sai, phải xin lỗi và sửa sai. Làm một người đợi đã có tội, đằng này tới 100 con người, tội lớn lắm. Làm nghề nào cũng phải có tâm, có đức“.

Dancer Nguyễn Kim Anh

Cùng tham gia một chương trình cùng Pew Pew, cô nàng vũ công xinh đẹp có màn đối đáp khá gay gắt với anh nhưng cuối cùng vẫn phải ngậm ngùi ra về. Tưởng thế là kết thúc, nhưng sau đó Kim Anh lại tiếp tục có những lời lẽ “ghét bỏ” ra mặt trên trang cá nhân của mình khi nhắc đến chàng hot streamer: “Ai là fans của anh này unfollow mình đi nhé“, “Người mình không ưa, ngồi ngay cạnh một bạn mình ưa. Đúng là đi đâu cũng không tránh được“,… Chính vì điều này khiến cô bị fan của Pew Pew “ném đá” không thương tiếc trong suốt những ngày qua.

Là cái tên nổi bật trong thời gian gần đây với vẻ ngoài xinh đẹp cùng khả năng vũ đạo điêu luyện cũng như tham gia biểu diễn trên nhiều sân khấu lớn thế nhưng chính hành động “cay cú” lần này của Kim Anh khiến cô “mất điểm” trầm trọng trong mắt khán giả. Mới đây, nữ dancer đã lên tiếng xin lỗi Pew Pew vì những lời nói vừa qua nhưng có vẻ để lấy lại hình tượng ngày xưa thì còn cả quãng đường khá dài phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất