Giải Trí

Tìm đâu ra những 'người hùng' như Trấn Thành, Đan Trường bất chấp sóng gió dư luận bảo vệ vợ vượt qua 'lùm xùm'

Tuệ Tống
Chia sẻ

Trong showbiz Việt luôn tồn tại những soái ca như Trấn Thành, Đan Trường,.. bất chấp tất cả bảo vệ vợ mình trong những tình huống "thê thảm" trước dư luận.

Khi người phụ nữ của mình hứng chịu hàng loạt “cơn mưa gạch đá” từ dư luận vì scandal, hay chẳng may gặp phải sự cố đáng tiếc thì những ông chồng này lại có cách cư xử khiến ai cũng phải nể phục. Trong Vbiz cũng không ngoại lệ, khi những ông xã liên tiếp “xù lông nhím” ở mọi hoàn cảnh để bên vực vợ mình. Đây là điều khiến công chúng ngưỡng mộ và “ghen tỵ” nhất khi các phu nhân được chồng yêu thương, chiều chuộng và dành cho những điều tốt đẹp.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Trong Vbiz, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won là một trong những cặp đôi nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Trấn Thành luôn khiến khán giả ngưỡng mộ với khi luôn ân cần, chăm sóc vợ mọi lúc mọi nơi. Thậm chí còn được gọi là “chồng nhà người ta” khi luôn yêu thương và bảo vệ Hari Won hết mực. Mới gần đây, khi xuất hiện trong một tiệc sinh nhật của Mr. Đàm, vợ chồng Trấn Thành, Hari đã trở thành tiêu điểm chú ý khi gặp phải sự cố không mong muốn.

Vì đến trễ trong sự kiện nên vợ chồng Trấn Thành - Hari Won phải mất một khoảng thời gian khá lâu mới tìm được chỗ ngồi bởi những bàn tiệc đều đã đủ người. Thế nhưng, vừa ngồi xuống, Hari Won giật mình khi bị nhân viên phục vụ vô tình làm đổ nước ngọt lên người.

Trong lúc lau dọn, giọng ca Anh cứ đi đi vô tình làm đổ thêm một ly nước khác trên bàn khiến tình huống trở nên lúng túng. Trấn Thành ngồi bên cạnh liền đứng dậy lo lắng cho Hari Won nhưng không to tiếng với nữ nhân viên phục vụ.

Chỉ một cử chỉ nhỏ như vậy thôi cũng khiến khán giả hâm mộ cặp đôi yên tâm rằng dù gặp nhiều giông bão, Hari Won vẫn không cần lo lắng vì luôn có Trấn Thành bên cạnh, bảo vệ cho cô.

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành có cách xử khéo léo giúp vợ thoát khỏi cảnh lúng túng. Cách đây không lâu, một khán giả đã vào trêu chọc cặp đôi và gọi tên tình cũ Tiến Đạt. Ngay lập tức, nam diễn viên cũng đã có màn đáp trả rất thẳng thắn.

Clip: Trấn Thành xù lông nhím bảo vệ vợ khi Hari Won gặp sự cố trong sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng.

Vợ chồng diễn viên Bảo Thanh

Thời gian gần đây, Bảo Thanh và Việt Anh đang là cái tên gây chú ý khi vừa đóng thành công hai phim Sống chung với mẹ chồng Người phán xử. Sự việc này đã khiến vợ Việt Anh, Lâm Minh Thắng và cả bà xã diễn viên Hồng Đăng lên tiếng tỏ thái độ bức xúc. Công chúng thì đồng loạt nhắm thẳng vào Bảo Thanh và nhận xét cô là người phụ nữ “trắc nết” khi đã có gia đình hạnh phúc vẫn đi gạ gẫm người đàn ông khác. Trước ồn ào này, Bảo Thanh lựa chọn giải pháp im lặng nhưng chồng của cô - anh Thắng lại lên tiếng và bênh vực vợ.

Gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh bên chồng và con trai.

Nội dung tin nhắn được cho là của Bảo Thanh giữa lùm xùm.

Trong lúc tất cả “mũi rìu” chĩa thẳng vào Bảo Thanh, chồng diễn viên đã lên tiếng bênh vực cô. Anh cho biết: “Những tin tức đó tôi cũng đã được biết. Nhưng thật ra không có gì cả. Tôi tin vợ mình. Suốt mấy chục tập phim “Sống chung với mẹ chồng”, tôi cũng tới trường quay cùng Bảo Thanh. Thậm chí tôi còn diễn vai quần chúng trong phim. Việt Anh đã có vợ nên mọi chuyện nhạy cảm hơn, chứ vợ tôi và Anh Dũng còn thân mật hơn. Đi với tôi hai người vẫn khoác tay nhau vui vẻ. Nếu Dũng mà cũng có vợ và vợ hay ghen thì chắc sẽ thành scandal nữa rồi”. 

Việt Anh cũng đã có vợ trẻ xinh đẹp.

Vợ chồng ca sĩ Đan Trường

Sau nhiều năm tập trung sự nghiệp tạm gác lại chuyện tình cảm, giọng ca Tình khúc vàng đã quyết định yên bề gia thất vào năm 2013. Tuy nhiên, khi tiết lộ chuyện kết hôn, Đan Trường vấp phải phản ứng thiếu tích cực từ bên ngoài, trong đó có cả fan ruột. Theo đó, nhan sắc bị cho là khá già dặn và không nổi bật chính là điểm trừ khiến Thủy Tiên bị mỉa mai ngoại hình không xứng với chồng dù Thủy Tiên kém anh Bo tới 10 tuổi.

Đan Trường hạnh phúc bên vợ trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Trước những bình luận trái chiều, giọng ca Kiếp ve sầu bức xúc: “Thời gian qua có nhiều ý kiến bình luận không hay về Thủy Tiên, nhưng không vì vậy mà tình cảm của tôi thay đổi. Anh chỉ muốn nhắn nhủ những người bình luận không có thiện chí là: đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu, vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi chia tay, ở đây tôi chọn là những gì bản thân cảm thấy hạnh phúc nhất.Đẹp là ở tâm hồn, đẹp là ở cư xử và sự giỏi giang, đẹp là biết lễ nghĩa, công dung ngôn hạnh của người con gái. Nếu mình chỉ biết chọn cái đẹp cho bề ngoài thì thử hỏi một ngày nào đó người ấy xấu đi thì mình còn yêu được nữa hay không?”.

Đan Trường thực sự là một người đàn ông chính hiệu của gia đình. Vượt qua những điều tiếng, Đan Trường cùng bà xã Thủy Tiên xây dựng hạnh phúc bên nhau. Hiện tại, gia đình cặp vợ chồng ngôi sao đang sinh sống ở một căn hộ trị giá hàng triệu USD tại San Jose, California - Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất