Giải Trí

'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy, 'Tiểu Long Nữ' Phạm Văn Phương cùng xuất hiện, hồi ức ngay lập tức ùa về

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 25/9, Triệu Vy và hai vợ chồng Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận cùng xuất hiện ở sự kiện ở nước ngoài.

Hình ảnh 'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy và 'Tiểu Long Nữ' Phạm Văn Phương, Lý Minh Thuận cùng xuất hiện trong một tấm ảnh đã làm cho không ít hồi ức của nhiều thế hệ 8x, 9x ùa về.

Ở tại buổi gặp mặt, mọi người cùng nhau chia sẻ chuyện xưa và thưởng thức rượu vang. Triệu Vy không chỉ sở hữu một tửu trang cho riêng mình mà còn rất yêu thích rượu vang, có thể nói là một “bậc thầy” trong rượu vang.

Xem thêm: Ai nói Vương Nhất Bác là người lạnh lùng - Nhìn xem anh chàng mỉm cười rạng rỡ khi chụp cùng fan Thái đây này!

Triệu Vy từng diễn vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu cách cách vào năm 1998 và nổi tiếng lên hẳn từ đó. Về phần Phạm Văn Phương, cô cũng trở nên bạo hồng sau khi thủ vai Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp phiên bản 1998. Tính đến nay, 21 năm đã trôi qua, có những người từng là nam nữ trẻ tuổi yêu thích theo dõi phim, hiện giờ đã thành cha thành mẹ.

Hiện giờ Triệu Vy đã 43 tuổi, còn Phạm Văn Phương đã 48 tuổi nhưng thời gian lại quá ưu đãi với những người có nhan sắc, khi hai người ngoài 40 cùng xuất hiện vẫn cảm thấy xinh đẹp như xưa.

Triệu Vy đảm nhận vai Tiểu Yến Tử hoạt bát, ranh ma để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem đó chính là đôi mắt đầy linh động của cô. Còn Phạm Văn Phương trong vai Tiểu Long Nữ, nhìn vào rất nhã nhặn, nhẹ nhàng, có cảm giác như tiên nhân và cũng đã trở thành kinh điển trong giới phim ảnh.

Xem thêm: Những bộ phim đang đợi ra mắt của tiểu sinh lưu lượng (P1): Bạn mong chờ Dương Dương hay Tiêu Chiến?

Ngày hôm đó, Phạm Văn Phương cùng chồng Lý Minh Thuận cùng xuất hiện ở sự kiện. Hiện tại hai người họ đã có một người con, cuộc sống khá khép kín và hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất