Người mẫu - Hoa hậu

Tiểu Vy đẹp mê hoặc với layout vàng đen đối lập: Thách thức quá lớn cho Tân Hoa hậu Việt Nam

Hương Bi
Chia sẻ

Rời xa hình ảnh thướt tha, kiều diễm với những bộ váy dạ hội lộng lẫy, Trần Tiểu Vy pose dáng siêu đỉnh khoe vẻ đẹp cá tính, sắc lạnh với hai gam màu vàng - đen đối lập.

Trần Tiểu Vy đã có 1 nhiệm kì rất thành công trên cương vị Hoa hậu Việt Nam 2018. Chỉ còn vài tháng nữa, cô gái đến từ xứ Quảng sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm. Top 30 Miss World 2018 từng chia sẻ, khoảng thời gian 2 năm qua đã giúp cô trưởng thành, tự tin hơn về cả nhan sắc lẫn gu thời trang.

Đương kim Hoa hậu Việt Nam dần rời xa hình ảnh của một cô gái sinh năm 2000 với nhiều bỡ ngỡ trên những đôi giày cao gót để trở thành nàng hậu xinh đẹp “không góc chết” của showbiz Việt. Có thể nói, một trong những yếu tố khiến cái tên Tiểu Vy luôn luôn chiếm được tình cảm của fan chính là việc không ngại làm mới mình. Đặc biệt, cô nàng vừa cân bằng được giữa việc học và tham gia các hoạt động xã hội thiện nguyện rất tích cực.

Bộ váy màu vàng xếp ly kiểu dáng liền thân rất kén người mặc nhưng Trần Tiểu Vy lại mang đến một thần thái sắc lạnh vừa cá tính nhưng cũng đậm tính thời trang và cực kì bắt trend. Điểm cộng lớn nhất cho Tiểu Vy ở set đồ này chính là việc mix phụ kiện. Với kiểu dáng lạ mắt với ống tay chuông dáng dài kín cổng cao tường, Top 30 Miss World 2018 chơi nổi bằng đôi bông tai to bản, tóc uốn xù lượn sóng để nâng tầm bộ váy.

Dù ở góc chụp nào, Tiểu Vy vẫn trổ tài pose dáng rất chuyên nghiệp. Gương mặt đẹp không góc chết phù hợp với rất nhiều concept từ hình ảnh cô gái thục nữ thiện thanh đến quý cô high-fashion.

Nếu như sắc vàng giúp Tiểu Vy hướng đến hình ảnh ma mị, cá tính thì với sắc đen huyền bí cô lại mang vẻ đẹp khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Mặc dù diện trên mình bộ vest tối giản phụ kiện nhưng Tiểu Vy vẫn khoe triệt để vòng eo thon gọn vô cùng săn chắc.

Chính Tiểu Vy từng thú nhận: “Vốn là cô gái rất nhút nhát và tự ti vào bản thân vì Vy không biết phải làm gì hay nói gì đứng trước ống kính, máy quay”. Thế nhưng, nhìn lại hành trình 2 năm đương nhiệm của mình, cô gái đến từ xứ Quảng trở thành biểu tượng nhan sắc của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là những cô gái đang ấp ủ giấc mơ theo đuổi con đường sắc đẹp. Nhắc đến Tiểu Vy, khán giả nhớ đến một cô gái trẻ với nhan sắc thượng thừa, gu thời trang ngày càng ổn định.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất