Người mẫu - Hoa hậu

Hoa hậu Tiểu Vy mướt mồ hôi tham gia 'Phiên chợ 0 đồng' hỗ trợ sinh viên khó khăn

Minh Đạo
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy tham gia "Phiên chợ 0 đồng” giúp đỡ sinh viên khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 – Trần Tiểu Vy tham gia “Phiên chợ 0 đồng” giúp đỡ sinh viên khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Với thông điệp “Yêu thương cho đi là yêu thương còn mãi”, sự kiện ý nghĩa thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên. Hoa hậu Tiểu Vy thu hút sự chú ý với vẻ giản dị nhưng vẫn rạng rỡ và bài phát biểu bằng tiếng Anh trước toàn trường.

Phiên chợ bày bán thực phẩm, nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập do thầy cô, cán bộ viên chức, phụ huynh, sinh viên chương trình liên kết đào tạo quốc tế trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM đóng góp để san sẻ khó khăn với các sinh viên gặp khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Sinh viên tham gia “Phiên chợ 0 đồng” có thể lựa chọn thức ăn, nhu yếu phẩm cần thiết cho việc học tập, sinh hoạt đều với giá “0 đồng” nghĩa là không phải trả tiền cho sản phẩm đó.

Mướt mồ hôi vì sự kiện thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trường, Hoa hậu Việt Nam 2018 – Trần Tiểu Vy vẫn luôn giữ nụ cười rạng rỡ trong tất cả các hoạt động cũng như giao lưu, chụp ảnh cùng các bạn cùng trường. Tiểu Vy cho biết cô nàng rất hào hứng khi được tham gia sự kiện góp phần san sẻ khó khăn với các bạn sinh viên có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 cũng như rèn luyện thêm nhiều kỹ năng thực tế cần thiết.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng sau gần hai năm đăng quang, Tiểu Vy được ưu ái với danh hiệu “Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu Việt Nam”. Với vai trò đại sứ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Tiểu Vy sẽ tiếp tục đồng hành và trao lại vương miện cho tân hoa hậu năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất