Giải Trí

Tiểu Vy lên tiếng giữa tâm bão bị 'tẩy chay': 'Rất tiếc khi nghe chuyện của chị Minh Tú'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoa hậu Tiểu Vy đã có những chia sẻ chân thành về 2 đàn chị Minh Tú và H'Hen Niê.

Chưa bao giờ có thời điểm fan Việt “ngập” trong thông tin cập nhật liên tục về các cuộc thi hoa hậu quốc tế như hiện tại. Điều tuyệt vời nhất là các cô gái nhận được tình cảm ủng hộ lớn từ người hâm mộ nước nhà cũng đồng lòng ủng hộ lẫn nhau khi cùng nỗ lực vì nhan sắc Việt, vì màu cờ sắc áo.

Chia sẻ của Tiểu Vy đối với H'Hen Niê và Minh Tú.

Hết Minh Tú kêu gọi bình chọn cho Tiểu Vy đến lượt “em út” cổ vũ đàn chị H'Hen Niê. Giữa lúc bị vạ lây từ ồn ào Minh Tú vướng tin đồn mua giải, Tiểu Vy vẫn dành tình cảm chân thành cho 2 đàn chị: “Chúng ta có thể có nhiều cuộc thi nhưng chỉ có một cái tên Việt Nam“.

Cộng đồng fan yêu thích các cuộc thi sắc đẹp đang tranh cãi kịch liệt sau khi Minh Tú bị kẻ xấu tung tin đồn mua giải tại Miss Supranational 2018. Hoa hậu Trần Tiểu Vy vô tình bị vạ lây khi nhiều fan cho rằng người hãm hại Minh Tú có quan hệ thân thiết với đơn vị quản lý và đưa Tiểu Vy dự thi Miss World 2018.

Chưa rõ, cô gái Hội An chỉ vừa 18 tuổi đã biết chuyện mình bị nhiều khán giả quay lưng vì tai bay vạ gió hay chưa nhưng cô nàng vẫn chia sẻ dòng tâm sự ủng hộ cho 2 đàn chị Minh Tú và H' Hen Niê khiến nhiều fan xúc động.

H'Hen Niê kêu gọi bình chọn cho Tiểu Vy.

Với người đẹp vừa lên đường sang Thái Lan tham gia Miss Universe 2018 sáng nay - H'Hen Niê, Tiểu Vy chúc đàn chị may mắn để tỏa sáng đúng với thực lực “Vậy là chúng ta đang có 3 chiến binh. Vy chúc cho chị H’Hen Niê sẽ có những khởi đầu thật may mắn, với sự chuẩn bị chỉn chu trong một thời gian dài và kinh nghiệm dày dặn của chị, chắc chắn sẽ toả sáng tại Miss Universe” - Tiểu Vy viết.

Tham gia hàng loạt hoạt động dày đặc tại Miss World 2018, Tiểu Vy vẫn kịp cập nhật về việc đàn chị Minh Tú bị tung tin đồn mua giải khiến ban tổ chức Miss Supranational khó chịu. Đáng nói hơn, fan Việt cho rằng người hãm hại Minh Tú có liên quan đến đơn vị quản lý Tiểu Vy và kêu gọi ngừng bình chọn cho cô nàng tại Hoa hậu Thế giới.

Mặc mọi diễn biến “drama” trong cộng đồng fan sắc đẹp, Tiểu Vy chân thành chia sẻ Minh Tú về sự cố và cổ vũ đàn chị.

Cô nàng chia sẻ: “Vy rất tiếc khi nghe về khó khăn mà chị Tú đang gặp phải, nhưng chị yên tâm, khán giả Việt Nam trong đó chắc chắn có Vy sẽ luôn ủng hộ chị. Vy tin với sự mạnh mẽ và kinh nghiệm chiến đấu của chị sẽ không có gì cản bước chị toả sáng và chứng minh phụ nữ Việt xinh đẹp, thông minh và cá tính như thế nào“.

Tiểu Vy tin tưởng vào bản lĩnh và kinh nghiệm của đàn chị Minh Tú.

Tiểu Vy cũng không quên cảm ơn 2 đàn chị đã dành thời gian kêu gọi bình chọn cho cô nàng tại đường đua Miss World 2018. Một lần nữa, fan Việt nhìn thấy sự trưởng thành của cô nàng tân Hoa hậu Việt Nam 18 tuổi khi có những chia sẻ sâu sắc và đầy bản lĩnh.

Cảm ơn chị Tú và chị H’Hen dù bận rộn chuẩn bị lên đường hay đang trong quá trình tham gia cuộc thi vẫn dành thời gian kêu gọi bình chọn cho Vy. Hy vọng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi, cổ vũ cho tất cả các chiến binh trên đấu trường nhan sắc quốc tế, chứng minh rằng chúng ta đã đoàn kết như thế nào” - Tiểu Vy chia sẻ.

Đúng như lời Tiểu Vy, hy vọng fan Việt sẽ đồng lòng ủng hộ “như đã từng” đối với cả Minh Tú, H'Hen Niê và cô nàng em út tại Miss World vì “có thể có nhiều cuộc thi nhưng chỉ có một cái tên Việt Nam“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất