Giải Trí

Ngày càng đẹp, Tiểu Vy vẫn ăn đậu đỏ lễ Thất Tịch cầu tình duyên như Phương Nga - Bình An

Thy Mạn
Chia sẻ

Ngay ngày lễ Thất tịch, hoa hậu Tiểu Vy cũng ăn chè đậu đỏ để cầu duyên, mong muốn sớm tìm được tình yêu đẹp như Phương Nga - Bình An.

Ngày lễ Thất Tịch năm nay, giới trẻ đổ xô tìm ăn bánh - chè đậu đỏ để cầu nhân duyên. Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy cũng thú nhận vừa ăn đậu đỏ vừa phải đạp xe vòng vòng tìm người yêu nhưng mãi vẫn chưa tìm thấy “định mệnh” của đời mình. Cùng đăng quang, cùng dự thi nhan sắc quốc tế nhưng á hậu Bùi Phương Nga đang hạnh phúc bên Bình An, liệu Tiểu Vy có chút nào nóng lòng với chuyện tình duyên?

Hoa hậu Việt Nam - Trần Tiểu Vy chia sẻ phải vừa ăn đậu đỏ vừa chạy vòng vòng tìm người yêu.

Liệu Tiểu Vy có may mắn “rẽ bước gặp tình yêu” sau 1 năm tập trung cho nhiệm kỳ.

Các fan quan tâm đều biết á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2018 - Bùi Phương Nga có mối tình đẹp như thơ cùng nam diễn viên Bình An. Cặp đôi tiên đồng ngọc nữ mới của showbiz khiến cư dân mạng ngưỡng mộ khi dành cho nhau những lời nói ngôn tình và gọi nhau là “cậu” - “mợ”.

Lần này, Tiểu Vy cũng duyên dáng gọi bạn trai đang trong quá trình… tìm kiếm là “cậu”: “Ngày Thất Tịch, đậu đỏ thì cũng ăn rồi mà vẫn phải đi vòng vòng tìm 'cậu' đây nè“. Các fan đều mong Tiểu Vy sớm tìm được nhân duyên đẹp như cặp đôi Bình An - Phương Nga.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 và xuất sắc lọt vào Top 30 chung cuộc khi tham gia Miss World lần thứ 68, Trần Tiểu Vy trở thành một trong những mỹ nhân nổi bật nhất showbiz Việt. Xuất hiện tại các sự kiện, có nhiều hoạt động trong nhiệm kỳ của bản thân mình, người đẹp gốc Quảng Nam ngày càng nhận được lời khen ngợi về sắc vóc xinh đẹp, thần thái “miễn chê”.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất