Giải Trí

ViruSs - Streamer sẵn sàng cho vay 1 tỷ giúp chàng trai lạ cứu mẹ bị ung thư phổi: Theo đuổi âm nhạc từ bé

Migi
Chia sẻ

Hành động hảo tâm của ViruSs đang nhận được vô số lời khen ngợi, tán thưởng từ phía cộng đồng mạng và những người xung quanh.

Vừa qua, khi câu chuyện về Lê Giang Anh - chàng trai rao “bán thân” để có tiền chữa bệnh cho mẹ bị ung thư phổi giai đoạn cuối gây xúc động mạnh trên mạng xã hội, rất nhiều công ty, nhà hảo tâm đã tìm đến giúp đỡ. Đáng chú ý, sau khi biết chuyện, streamer ViruSs đã quyết định hỗ trợ khoản vay 1 tỷ đồng dành cho người con hiếu thảo mà không kèm theo bất cứ điều kiện gì.

Tiểu sử của ViruSs - streamer sẵn sàng cho vay 1 tỷ giúp chàng trai lạ cứu mẹ bị ung thư phổi

Hành động hảo tâm của ViruSs được cư dân mạng hết lời khen ngợi và tán thành. Về phía Lê Giang Anh, anh cũng đích thân gửi lời cảm ơn tới những người giúp đỡ, đồng thời thông báo đã tạm có đủ tiền lo cho mẹ trên chặng đường điều trị kế tiếp.

Hành động của anh với gia đình Lê Giang Anh khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi và tán thành.

ViruSs tên thật là Đặng Tiến Hoàng (1990), sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Anh làm một trong những streamer, caster và nhạc sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, đồng thời lấn sân sang cả lĩnh vực kinh doanh. Với truyền thống 3 đời làm việc trong ngành âm nhạc, có ông nội, bố, cậu và anh trai đều làm nhà nghiên cứu, giảng viên, người chơi nhạc cụ nổi tiếng, ViruSs từng được mệnh danh là “thiếu gia nhạc viện”.

Bởi xuất thân gia đình, ViruSs cũng có niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc và bắt đầu theo học piano từ nhỏ. Anh chàng luôn dẫn top đầu trong số những học viên xuất sắc của học viện. Khi mới 15 tuổi, ViruSs được gia đình cho đi du học tại nhiều đất nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, …

ViruSs cũng từng lọt vào mắt xanh của một công ty giải trí tại Hàn Quốc trong lúc hoàn thành khóa học tại Nhạc viện Seoul. Tuy nhiên, giữa lúc bản thân đang đứng trước nhiều cơ hội, gia đình anh lại gặp phải biến cố lớn, mất hết tài sản. Khi đó, ViruSs lâm vào cảnh cơ nhỡ, phải ngủ tại công viên, ban ngày làm thêm để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Giữa lúc chán nản, anh tìm đến game online để giải trí rồi bén duyên với sự nghiệp streamer.

Sau khi nổi tiếng với 3,5 triệu người theo dõi trên facebook, chuyện đời tư của ViruSs cũng được nhiều người quan tâm. Trước kia, anh chàng từng hẹn hò với cô nàng hotgirl làng game Linh Boo, nhưng rồi cả hai cũng “đường ai nấy đi” sau một thời gian gắn bó. Từ giữa năm 2015, ViruSs lại thường xuyên xuất hiện bên bóng hồng Ngân Huỳnh, cặp đôi nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Cuộc sống vốn sung sướng từ nhỏ, trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau giúp ViruSs có cái nhìn rộng hơn, thú vị hơn về mọi việc. Mặt khác, do từng trải qua nghèo khó khi gia đình lâm vào cảnh nợ lần, anh chàng luôn thấu hiểu, sẵn sàng vươn tay giúp đỡ những người gặp khó khăn trong cuộc sống.

Được biết, ViruSs cũng thường xuyên cùng bạn bè tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo, trẻ em. Về trường hợp giúp đỡ Giang Anh, ViruSs chia sẻ:“Lê Giang Anh là một chàng trai hiếu thảo nên ViruSs và ekip của mình mong muốn bạn ấy thực hiện được ước nguyện. Chữ hiếu luôn đặt lên hàng đầu, cầu mong phép màu sẽ đến với gia đình Giang Anh khi được hỗ trợ vay một khoản tiền lớn để tiếp tục chữa trị cho người mẹ của mình”.

Anh chàng cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện.

Ngoài ra trước đó, Viruss cũng từng có chuyến đi từ thiện đến trại trẻ mồ côi tại Bình Dương cuối năm 2019. Với các hoạt động tích cực, anh chàng luôn mong muốn trao gửi nhiều giá trị hơn nữa cho xã hội. Sự nổi tiếng và tấm lòng bao dung, nhân hậu của nam streamer trẻ quả xứng đáng cho nhiều người ngưỡng mộ, noi theo.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất