Giải Trí

‘Tam bạo bạo’ của Hoa ngữ 2019: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện từng bị chê ngoại hình xấu

Yuu
Chia sẻ

Đặc biệt hiện nay nhiều diễn viên, lưu lượng đẹp tinh xảo, thanh xuân, hấp dẫn, tính cách hài hước đã đốn tim bao nhiêu các bạn trẻ. Sự thật vẻ ngoài hào quang ấy, trước đây của họ chỉ là một người bình thường cùng với lối sống đơn giản, chưa nét trưởng thành.

1. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến

Nói đến Tiêu Chiến, cộng đồng mạng đều đã quá quen thuộc với lưu lượng này. Gần đây là bộ phim nổi tiếng ‘Trần Tình Lệnh’ và phim điện ảnh ‘Tru Tiên’ đã làm nên tên tuổi của Tiêu Chiến. Vì với vẻ ngoài tươi sáng và thanh thuần, dễ cảm mến nên cũng đã nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người. Nhiều fans hâm mộ cũng biết trước khi gia nhập vào giới giải trí thì Tiêu Chiến chuyên ngành học là thiết kế, hơn nữa năm 2 còn cùng bạn mở phòng làm việc, thật sự rất tài năng.

Một đêm bạo hồng nhờ vào phim 'Trần Tình Lệnh'

Nhiều cư dân mạng và fan hâm mộ sau khi nhìn được bức ảnh trước đây khi còn học đại học của Tiêu Chiến đã bất ngờ, vì lúc đó Tiêu Chiến nhìn ra quê mùa, không được sáng lạn như bây giờ. Từ sau khi vào giới giải trí thì có thể thấy được sự thay đổi trong phong cách ăn mặc cho đến trang điểm và tự tin khi đứng trên sân khấu.

Khá ngạc nhiên với phong cách quê mùa trước khi gia nhập giới giải trí

2. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác

Từ nhỏ Vương Nhất Bác đối với việc nhảy đã là niềm yêu thích, Vương Nhất Bác còn từng tham gia các cuộc thi đấu liên quan đến nhảy chỉ để chứng minh thực lực bản thân và cũng nhận được thành tích không tệ. Vương Nhất Bác từ khi gia nhập vào vòng giải trí, đặc biệt dựa vào phim ‘Trần Tình Lệnh’ mà bạo hồng trong một đêm, còn nhận được không ít fan hâm mộ và thiện cảm của cư dân mạng. Không chỉ như vậy, Vương Nhất Bác còn là thành viên cố định trong show Thiên Thiên Hướng Thượng, phát sóng mỗi tuần trên đài Hồ Nam.

Cũng nhờ vào bộ phim 'Trần Tình Lệnh' mà nhận được một lượng fan khổng lồ

Vương Nhất Bác thông thạo mọi thứ từ ca hát, nhảy, ván trượt đều biểu diễn tự tin cho mọi người thấy, nhưng cư dân mạng lục lọi những bức ảnh cũ trước đó của Vương Nhất Bác đã không tin rằng người trong bức ảnh này là lưu lượng đang nổi Vương Nhất Bác. Trước đây không ai tin được Vương Nhất Bác có lối thời trang kỳ lạ cùng với phong cách mạnh dạn như vậy, thậm chí nhiều cộng đồng mạng trêu chọc chạy theo trào lưu quá khoa trương.

Cư dân mạng ngạc nhiên với thời trang bạo dạn của Vương Nhất Bác

3. Lý Hiện

Lý Hiện

Vào tháng 7 năm 2019, dựa vào bộ phim truyền hình ăn khách ‘Cá Mực Hầm Mật’ Lý Hiện trở thành Hiện bạn trai trong lòng nhiều khán giả, thu gom được nhiều fan hâm mộ trong và ngoài nước. Với nét mặt nam tính, nghiêm túc, lạnh lùng cùng pha nét dễ thương, đơn giản dịu dàng đã đốn tim rất nhiều cư dân mạng, họ chỉ muốn bắt anh để về nhà.

Sau bao năm đi diễn, Lý Hiện đã có bộ phim làm nên tên tuổi 'Cá Mực Hầm Mật'

Mặc dù trước đây Lý Hiện đã có nhiều tác phẩm khác như ‘Hà Thần’, ‘Pháp Y Tần Minh’,… nhưng một khoảng thời gian dài phải nhờ vào ‘Cá Mực Hầm Mật’ mới thực sự mở ra một con đường sáng trong sự nghiệp diễn viên của Lý Hiện. Nhưng ít ai biết được đằng sau bộ tây trang, giày da lịch thiệp đó Lý Hiện cùng từng có bộ râu ria xồm xoàm, da mặt thô sơ và dấu hiệu nét có tuổi nhiều .

Với gương mặt xơ xác trước đây đã khiến khán giả không thể nhận ra được đây là 'Hiện bạn trai'

Bất kể như thế nào thì mỗi người đều có một thần tượng trong lòng mình, thần tượng thì cũng có như những người bình thường, trước đây dù bị chỉ trách như thế nào nhưng giờ họ đã cố gắng nỗ lực và thay đổi để trở thành một diễn viên, một lưu lượng mang đến năng lượng cho mọi người noi gương.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất