Giải Trí

Tiêu Chiến - Dương Tử tạo thành couple tham gia show hẹn hò của đài Chiết Giang?

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tin Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ tham gia chương trình hẹn hò yêu đương của đài truyền hình Chiết Giang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Gần đây, Dương TửTiêu Chiến đang hợp tác trong phim truyền hình Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn. Dù chỉ là lần đầu hợp tác nhưng họ đều là những minh tinh nổi tiếng trong năm 2019 và cả hai sở hữu nhan sắc cùng nhân khí vô cùng cao nên nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Sau lần hợp tác trong Dư sinh thì mới đây có tin Tiêu Chiến và Dương Tử sẽ tham gia chương trình hẹn hò của đài truyền hình Chiết Giang. Mọi chuyện còn phải xem thêm thái độ của nhà đài đối với cả hai. Được biết, chương trình đã hoàn thành công tác chuẩn bị và đang trong giai đoạn xác định khách mời và đã mời được xz và yz (tên hai chữ cái trong trong chữ pinyin của Tiêu Chiến và Dương Tử).

Theo như tin tức thì ban đầu Tiêu Chiến vốn không muốn tham gia chương trình này nhưng ban đầu anh xuất thân là từ đài Chiết Giang. Hơn nữa, nhà đài cũng dùng việc phát sóng Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn để làm điều kiện trao đổi. Thêm vào đó, thái độ của fan hâm mộ nhà Tiêu Chiến đối với Dương Tử so với những nữ minh tinh khác cũng được xem là thân thiện hơn nên nam diễn viên có lẽ sẽ đồng ý.

Về phần Dương Tử, cô cũng đã tạm thời gật đầu nhưng hợp đồng vẫn chưa ký vì muốn xem năng lực tạo couple của đài. Ngoài ra, có thông tin show Chúng ta yêu nhau đi của đài Giang Tô cũng đang mời hai người họ và đài này cũng muốn mua Dư sinh. Trước đó, Hương mật tựa khói sương của Dương Tử phát sóng trên đài này đạt được thành tích rất cao, nên từ đó đến nay đài Giang Tô vẫn luôn ưu ái nữ diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất