Giải Trí

Tiêu Chiến sẽ ẩn mình suốt nửa năm vì 'tâm bão' tẩy chay, quay trở lại sớm nhất vào tháng 9?

Thiên Bình
Chia sẻ

Lịch trình Tiêu Chiến bị hé lộ nhưng phải đến tháng 9, anh mới công khai xuất hiện trước dư luận khiến fan hâm mộ rất buồn rầu và lo lắng.

Sự việc giữa fan Tiêu Chiến và trang AO3 đã trôi qua hơn nửa tháng, thế nhưng nam diễn viên vẫn luôn im lặng. Anh chàng không xuất hiện trước công chúng, cũng chẳng cập nhật trạng thái trên các tài khoản cá nhân. Vô số người hâm mộ đã đặt câu hỏi rốt cuộc Tiêu Chiến đang ở đâu, tình trạng như thế nào? Và bao giờ anh mới quay trở lại giới giải trí, xuất hiện trước dư luận và truyền thông?

Mới đây, lịch trình làm việc của Tiêu Chiến đã bị tiết lộ. Tuy nhiên, khi xem danh sách, fan Tiêu Chiến có lẽ rất thất vọng khi sự kiện gần nhất mà thần tượng tham gia là vào ngày 28 tháng 9. Đây là ngày kỷ niệm 4 năm ra mắt của Tiêu Chiến. Nói cách khác, nam diễn viên sẽ ẩn mình thêm nửa năm tới, không thể tham gia bất kỳ hoạt động nào. Tuy nhiên, nếu tình hình cứ tiếp tục căng thẳng như hiện nay, rất có thể lịch trình tháng 9 này của Tiêu Chiến sẽ bị hủy bỏ.

Cũng có ý kiến cho rằng tình trạng như thế này cũng không phải quá tệ với Tiêu Chiến, đây là khoảng thời gian thích hợp để nam diễn viên nhìn nhận lại hướng phát triển sắp tới của mình và có thể nghỉ ngơi. Từ khi nổi tiếng nhờ Trần tình lệnh, Tiêu Chiến liên tục chạy show không ngừng, anh tham gia đóng phim, quay quảng cáo, trình diễn tại Gala mừng xuân… Suốt hơn nửa năm từ tháng 7 năm ngoái đến đầu năm nay, lịch trình làm việc của Tiêu Chiến vô cùng kín kẽ, không có được một ngày để nghỉ.

Thế nên, dù Tiêu Chiến sẽ xuất hiện trở lại vào khi nào thì khoảng thời gian này là thời điểm thích hợp để ngôi sao Trần tình lệnh có thể tĩnh tâm, nghỉ ngơi cho thật tốt. Trong tương lai, hy vọng nam diễn viên có thể chứng minh được thực lực của mình qua những tác phẩm, lấy lại được sự hảo cảm đã mất trong thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất