Giải Trí

Khi khó khăn mấy ai giúp đỡ: Tiêu Chiến phát hành bài hát mới, giới giải trí chỉ có 1 người ủng hộ

Thiên Bình
Chia sẻ

Khi ở đỉnh cao sự nghiệp, Tiêu Chiến được vô số người mến mộ, nhận được nhiều lời khen ngợi trong giới. Nhưng khi anh chàng gặp khó khăn, sóng gió thì mấy ai nguyện ý ra mặt giúp đỡ, ủng hộ?

Vào đúng 0 giờ ngày 25.04, bài hát mới của Tiêu Chiến phát hành cùng dòng trạng thái chia sẻ của nam minh tinh với sự cố A03 vừa qua: “Phàm là chuyện trong quá khứ đều khắc ghi trong lòng. Cám ơn tất cả những lời phê bình thiện ý và nhận xét khuyết điểm, đang trên con đường trưởng thành”. Động thái này của Tiêu Chiến thu hút rất nhiều sự quan tâm, chú ý của dư luận. Ngoài những người hâm mộ vui mừng, có rất nhiều dân mạng cũng đến xem, tất nhiên, không thể thiếu thành phần antifan buông những lời chống đối, mắng chửi Tiêu Chiến.

Nhưng bài hát mới của Tiêu Chiến thực sự khiến mọi người bất ngờ. Doanh số phá vỡ 3 triệu tệ (10 tỷ đồng) trong vòng một giờ phát hành, và lập thành tích 10 triệu bản với tổng doanh thu 30 triệu tệ (100 tỷ đồng) chỉ trong sáng hôm nay, đứng đầu trong danh sách các album bán chạy nhất. Quả nhiên đây là con số khiến nhiều người phải choáng ngợp, chứng minh sức ảnh hưởng của Tiêu Chiến vẫn là lưu lượng hàng đầu trong giới giải trí.

Việc Tiêu Chiến phát hành bài hát vào đêm khuya cũng chẳng hề quảng bá trước đó lại lập nên kỷ lục là điều hết sức đáng nể. Tuy nhiên, trong gần 800 ngàn lượt chia sẻ bài viết trên Weibo của Tiêu Chiến, hầu như không có người nổi tiếng nào trong giới giải trí. Tiêu Chiến trở nên nổi tiếng trong vòng chưa đầy một năm, đương nhiên nam minh tinh sẽ không có quá nhiều bạn bè ngôi sao trong giới. Thế nhưng những người đã từng lên tiếng ủng hộ khi anh chàng đang trên đỉnh cao sự nghiệp nay lại vắng bóng chẳng thấy đâu.

Với album của Trần Học Đông trước đó, gần một nửa số ngôi sao giải trí đã gửi lời ủng hộ, sự khác biệt giữa hai bên rất rõ ràng. Dù người ủng hộ Tiêu Chiến hiếm hoi, ít ỏi nhưng điều này lại thể hiện được sự đáng quý khi ngôi sao Trần tình lệnh gặp khó khăn vẫn có bạn ở bên để giúp đỡ. Lưu Duy là người nổi tiếng duy nhất ở trong giới ra mặt ủng hộ Tiêu Chiến.

Nam ca sỹ chụp lại màn hình chứng minh đã mua bài hát của Tiêu Chiến kèm theo lời nhắn nhủ: “Ánh sáng truyền cảm hứng, sâu thẳm trong trái tim mọi người. Tiêu Chiến, cậu vẫn là chàng trai tuyệt vời nhất”.

Lưu Duy và Tiêu Chiến có mối quan hệ bạn bè rất bền chặt. Trong Gala đêm hội mùa xuân năm 2020, lần đầu tiên cả hai có cơ hội được hợp tác cùng nhau. Những lần tập duyệt và trình diễn trên sân khấu đã tạo nên tình bạn sâu sắc giữa họ. Lưu Duy từng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn ở hậu trường Gala: “Tiêu Chiến như một “ông chủ lớn”. Mỗi khi tôi hay Tạ Na hoặc bất kỳ ai thấy lo lắng, thất vọng, Tiêu Chiến đều sẽ cổ vũ, động viên từng người. Tôi cảm thấy anh ấy như thuốc an thần dành cho cả đội vậy!”. 

Ngoài ra, toàn bộ doanh số từ bài hát này sẽ được phía Tiêu Chiến làm từ thiện. Hiện tại, với doanh thu hiện có của bài hát, Tiêu Chiến đã có thể giúp được 6 trường tiểu học khó khăn xây dựng nên lớp học âm nhạc cho riêng mình, một hiệu sách yêu thương ở mỗi 8 trường tiểu học nghèo khó cùng với 10.000 suất ăn trưa miễn phí cho các trường tiểu học nghèo.

Điểm Sáng - Tiêu Chiến [Audio mp3]

Không chỉ có phương diện âm nhạc, những hoạt động thương mại, show thực tế, phim ảnh của Tiêu Chiến cũng dần trở nên khởi sắc. Với những động thái trở lại liên tiếp đều thành công rực rỡ, con đường tái xuất của Tiêu Chiến vô cùng “thuận buồm xuôi gió”. Một Tiêu Chiến ở đỉnh cao sự nghiệp, trở lại đường đua giới giải trí là điều không còn xa vời!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất