Giải Trí

Tiêu Chiến lần đầu thẳng thắn nói về rắc rối do fan gây ra, lập thêm kỷ lục với bài hát mới

Thiên Bình
Chia sẻ

Con đường tái xuất của Tiêu Chiến ngày càng thuận lợi hơn khi những động thái trở lại đều được đón nhận nồng nhiệt.

Đúng 0 giờ ngày 25.04, Tiêu Chiến lặng lẽ cập nhật trạng thái mới trên tài khoản Weibo. Lần đầu tiên, nam minh tinh thẳng thắn bày tỏ cảm xúc của mình khi đối mặt với sự cố A03 do fan gây ra trong thời gian vừa qua. Anh chia sẻ: “Phàm là chuyện trong quá khứ đều khắc ghi trong lòng. Cám ơn tất cả những lời phê bình thiện ý và nhận xét khuyết điểm, đang trên con đường trưởng thành”. Kèm theo đó, Tiêu Chiến đăng một bức ảnh về bài hát mới mang tên Điểm sáng.

Phòng làm việc (công ty quản lý) của Tiêu Chiến đã nhanh chóng shares bài viết này, cùng với một lời thông báo về bài hát Điểm sáng ra mắt. Chưa đầy 2 tuần, hai bài hát mới của Tiêu Chiến liên tiếp trình làng khán giả, trước có Hồng mai tán là bài hát về công ích, sau có Điểm sáng để giải bày cảm xúc suốt thời gian khó khăn vừa qua.

Dù rằng Điểm sáng không hề được quảng bá trước đó, thế nhưng chỉ với hai giờ ra mắt trong thời điểm khuya, bài hát này đã bán được hơn 4 triệu bản, được chứng nhận kim cương kép trên app âm nhạc. Đồng thời, toàn bộ doanh thu của Điểm sáng sẽ được Tiêu Chiến dành làm từ thiện. Hiện tại, với doanh thu hiện có của bài hát, phía Tiêu Chiến đã có thể giúp được 6 trường tiểu học khó khăn xây dựng nên lớp học âm nhạc cho riêng mình, một hiệu sách yêu thương ở mỗi 8 trường tiểu học nghèo khó cùng với 10.000 suất ăn trưa miễn phí cho các trường tiểu học nghèo.

Không chỉ có phương diện âm nhạc, những hoạt động thương mại, show thực tế, phim ảnh của Tiêu Chiến cũng dần trở nên khởi sắc. Theo nhiều nguồn tin cho biết, tác phẩm truyền hình Lang điện hạ với sự tham gia của Tiêu Chiến chuẩn bị ra mắt với tháng 5. Hình ảnh hậu trường Tiêu Chiến góp mặt trong show Thử thách cực hạn cũng bị rò rỉ trên mạng.

Tiêu Chiến comeback trên mọi mặt trận

Qua đây có thể thấy dù Tiêu Chiến gặp khó khăn và bị chống đối như thế nào, nhưng với sự ủng hộ nhiệt tình của dàn fan đông đảo, hùng hậu đã trợ lực tiếp sức cho sự trở lại của anh chàng. Hàng loạt những động thái tái xuất của Tiêu Chiến trong thời gian gần đây đều được đánh giá là thành công rực rỡ, sự trở lại trên đường đua giới giải trí của ngôi sao Trần tình lệnh gần như là chắc chắn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất