Ngày 12/04, Tiêu Chiến lại có thêm một hợp đồng thương mại mới khi thương hiệu kem cao cấp mời anh chàng trở thành người đại diện. Chưa đầy 4 tháng, Tiêu Chiến đã công bố gần 10 hợp đồng mới, khi mà năm 2021 còn chưa đi được nửa chặng đường.
Có thông tin cho rằng lý do khiến giá trị thương mại của Tiêu Chiến trở nên bùng nổ trong năm nay là vì nam minh tinh đưa ra mức giá ký hợp đồng khá thấp. Đây là thời khắc đặc biệt của Tiêu Chiến khi anh chàng mới hồi phục khủng hoảng sau sự cố bị tẩy chay. Ngôi sao Trần tình lệnh rất cần tiền trong giai đoạn này, không chỉ để phục hồi sự nghiệp mà phải có vốn để điều hành một công ty điện ảnh và truyền hình.
Xem thêm: Không còn gây sự với Tiêu Chiến, fandom Thái Từ Khôn tự 'cấu xé' lẫn nhau
Sau bài đăng công bố về sự hợp tác mới với hãng kem, fan hâm mộ Tiêu Chiến đã nỗ lực nhanh chóng giúp thần tượng trực tiếp thiết lập doanh số lên đến 120 ngàn đơn trong vòng 15 phút, với tổng doanh thu là 21 triệu NDT (75 tỷ đồng). Phải nói rằng Tiểu Phi Hiệp (tên fandom của Tiêu Chiến) vẫn là một trong những nhóm có lượng fan hùng hậu nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Quả thật nam minh tinh vô cùng may mắn khi có rất nhiều người yêu thương mình đến như vậy.
Một lần nữa, thành tích của fandom Tiêu Chiến đã tạo được ấn tượng rất lớn trong cộng đồng mạng:
- Không chỉ hãng kem này đâu mà gần như tất cả những thương hiệu hợp tác cùng Tiêu Chiến đều "cháy hàng" vì fan mua quá đông.
- Fandom Tiêu Chiến đang là nhóm fan có sức chi cho thần tượng khủng nhất.
- Nhìn con số đáng nể thật, công nhận Tiêu Chiến rất hot.
- Bảo sao nhiều nhãn hàng đều muốn được hợp tác với anh ấy. Có fandom như thế này thì nghệ sỹ thật mát lòng mát dạ.