Giải Trí

Không gặp scandal lớn như Trịnh Sảng, Tiêu Chiến vẫn khiến cổ phiếu của thương hiệu giảm mạnh

Thiên Bình - CTV
Chia sẻ

Sự nghiệp của Tiêu Chiến vẫn chưa thể thuận lợi hoàn toàn khi dư luận không mấy thiện cảm với anh chàng.

Sau gần một năm cơn bão tẩy chay Tiêu Chiến diễn ra, thì sự nghiệp của nam minh tinh đã có chút khởi sắc hơn so với trước. Tiêu Chiến xuất hiện trong các sự kiện lớn nhiều hơn, phim đã được ra mắt, hợp đồng quảng cáo cũng đã tìm đến tay. 

Không gặp scandal lớn như Trịnh Sảng, Tiêu Chiến vẫn khiến cổ phiếu của thương hiệu giảm mạnh Ảnh 1

Mới đây, Tiêu Chiến trở thành người đại diện của một thương hiệu sữa nổi tiếng của Trung Quốc. Tuy nhiên, sau khi thương hiệu này công bố danh phận của Tiêu Chiến đã khiến giá cổ phiếu rớt thảm hại, gần như chạm đáy trong ngày. 

Không gặp scandal lớn như Trịnh Sảng, Tiêu Chiến vẫn khiến cổ phiếu của thương hiệu giảm mạnh Ảnh 2
Không gặp scandal lớn như Trịnh Sảng, Tiêu Chiến vẫn khiến cổ phiếu của thương hiệu giảm mạnh Ảnh 3

Những ngày tiếp theo cũng không hề khởi sắc. Nhìn trên bảng chứng khoán, duy nhất thương hiệu do Tiêu Chiến làm đại diện là giảm, còn tất cả những nhãn hàng sữa khác đều tăng lên. Quá trình cải thiện độ hảo cảm, đảo ngược danh tiếng của Tiêu Chiến không hề dễ dàng chút nào!

Xem thêm: Top 5 ca sĩ nổi tiếng nhất trên BXH âm nhạc 2020: Tiêu Chiến - Vương Nguyên đứng sau người này!

Không gặp scandal lớn như Trịnh Sảng, Tiêu Chiến vẫn khiến cổ phiếu của thương hiệu giảm mạnh Ảnh 4

Có thêm một hợp đồng quảng cáo mới chính là sự minh chứng rõ nhất cho sức hút, giá trị thương mại của ngôi sao Trần tình lệnh. Hình ảnh quảng cáo Tết cho các nhãn hàng của Tiêu Chiến xuất hiện tràn ngập, cùng với đó thì người hâm mộ cũng ra sức mua sản phẩm để ủng hộ cho thần tượng. Khi thương hiệu sữa công bố Tiêu Chiến trở thành người đại diện, ngay lập tức fan ùa vào trang web đặt mua khiến hệ thống bị lỗi, nghẽn mạng do số lượng người mua quá đông.

Không gặp scandal lớn như Trịnh Sảng, Tiêu Chiến vẫn khiến cổ phiếu của thương hiệu giảm mạnh Ảnh 5

Dù fan hâm mộ chịu chi và đông đến đâu thì cũng chỉ chiếm phần nhỏ bé trong dư luận xã hội. Giá cổ phiếu của thương hiệu sữa không hề tăng mà lại còn giảm, thậm chí giảm với tỷ lệ khá cao đến 2,43% - xét về tỷ lệ còn giảm nhiều hơn thương hiệu Prada bị ảnh hưởng bởi sự cố của Trịnh Sảng (1,6%). 

Không gặp scandal lớn như Trịnh Sảng, Tiêu Chiến vẫn khiến cổ phiếu của thương hiệu giảm mạnh Ảnh 6

Điều này chứng tỏ danh tiếng của Tiêu Chiến có tác động tiêu cực đến thương hiệu. Đồng thời khi nghe tin Tiêu Chiến có thêm một dự án quảng cáo mới, ngay lập tức những người antifan anh chàng ra sức phản đối, tẩy chay thương hiệu dám hợp tác cùng Tiêu Chiến.

Không gặp scandal lớn như Trịnh Sảng, Tiêu Chiến vẫn khiến cổ phiếu của thương hiệu giảm mạnh Ảnh 7

Fan hâm mộ ủng hộ Tiêu Chiến vô cùng đông đảo thì lượng antifan chống đối, ghét bỏ anh chàng cũng khủng chẳng kém. Thêm vào đó, dư âm của các sự việc trước đó về Tiêu Chiến khiến công chúng, dư luận không mấy thiện cảm về anh. Điều này đã lý giải nguyên nhân vì sao giá cổ phiếu của thương hiệu sữa mời Tiêu Chiến làm đại diện lại giảm mạnh như vậy.

Không gặp scandal lớn như Trịnh Sảng, Tiêu Chiến vẫn khiến cổ phiếu của thương hiệu giảm mạnh Ảnh 8

Có vẻ con đường phát triển của Tiêu Chiến chưa thực sự thuận lợi, phát triển mạnh mẽ như thời kỳ Trần tình lệnh. Cần phải thêm một khoảng thời gian khá lâu nữa để Tiêu Chiến chứng minh thực lực, khả năng của mình để lấy lại thiện cảm trong lòng khán giả, công chúng.

Không gặp scandal lớn như Trịnh Sảng, Tiêu Chiến vẫn khiến cổ phiếu của thương hiệu giảm mạnh Ảnh 9

Một trường hợp tương tự khác như Tiêu Chiến khi thương hiệu vừa công bố danh phận người đại diện lại khiến cổ phiếu giảm mạnh đó là "công chúa út Huawei" - Diêu An Na. Gia thế giàu có nhưng nhan sắc thì lại tầm trung, tài năng nghệ thuật thì chưa rõ nhưng Diêu An Na lại dễ dàng có được những dự án khủng. Chính vì điều này khiến dư luận không mấy thích thú, hay có cảm tình tốt dành cho cô.

Không gặp scandal lớn như Trịnh Sảng, Tiêu Chiến vẫn khiến cổ phiếu của thương hiệu giảm mạnh Ảnh 10

Đây là những ví dụ cho thấy người đại diện có vai trò quan trọng như thế nào với các nhãn hàng, thương hiệu. Họ có thể nâng cao hình ảnh, giá trị, doanh thu cho thương hiệu đó nhưng cũng có thể khiến thương hiệu gặp liên lụy, ảnh hưởng tiêu cực vì các scandal, sự cố mà người đại diện gây ra. 

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình - CTV

Tin mới nhất