Giải Trí

Bất chấp làn sóng tẩy chay, Tiêu Chiến vẫn khẳng định sức ảnh hưởng với ngôi đầu giá trị thương hiệu

Thiên Bình
Chia sẻ

BXH top 10 chỉ số Ngôi sao thương hiệu Hoa Ngữ tuần 11 đã được phát hành: Tiêu Chiến dẫn đầu với khả năng ảnh hưởng, thu hút sản phẩm cùng thương hiệu Olay. Ngoài ra, ngôi sao Trần tình lệnh còn nắm giữ vị trí thứ 3 và thứ 6.

Thời gian vừa qua có lẽ là chuỗi ngày sóng gió nhất trong sự nghiệp của Tiêu Chiến. Nam diễn viên vấp phải làn sóng tẩy chay của cộng đồng mạng do những rắc rối mà fan hâm mộ gây ra khiến trang AO3 bị sập tại Trung Quốc. Tập thể antifan ra sức chống đối với những thương hiệu hợp tác, mời Tiêu Chiến làm người đại diện. Dù gặp phải muôn vàn khó khăn, nhưng ngôi sao Trần tình lệnh vẫn khẳng định được sức ảnh hưởng của mình với sự ủng hộ đông đảo, hùng hậu đến từ fan hâm mộ.

Mới đây, bảng xếp hạng Top 10 chỉ số Ngôi sao thương hiệu Hoa Ngữ tuần 11 (10.03-16.03) đã được ra mắt. Theo đó, Tiêu Chiến dẫn đầu cùng thương hiệu Olay với chỉ số 9.176. Ngoài ra, anh chàng còn xuất sắc chiếm thêm hai vị trí khác là thứ 3 (cùng thương hiệu Oppo) và thứ 6 (với thương hiệu Chân quả lạp).

Bảng xếp hạng thể hiện khả năng ảnh hưởng, thu hút người tiêu dùng của minh tinh đối với từng sản phẩm, thương hiệu. Khi Tiêu Chiến gặp khó khăn, có thương hiệu gỡ bỏ quảng cáo, thay thế nam diễn viên nhưng cũng có nhãn hàng lựa chọn đồng hành cùng anh chàng. Để không làm thương hiệu thất vọng vì đã tin tưởng Tiêu Chiến, rất nhiều fan hâm mộ đã tận lực mua sản phẩm để ủng hộ thần tượng.

Trên bảng thống kê giá trị thương mại, Tiêu Chiến cũng dẫn đầu với tỷ lệ 44,6%, áp đảo những cái tên còn lại. Danh sách được dựa trên những chỉ số như:

1. Độ thảo luận truyền thông xã hội về các ngôi sao cùng thương hiệu.

2. Lượng tin tức được phát ra.

3. Lượng tìm kiếm của fan hâm mộ trên Wechat.

4. Doanh số của các thương hiệu liên quan đến ngôi sao.

Với 4 chỉ số này, Tiêu Chiến cần phải đạt điểm số cao ở tất cả các mục mới có thể dẫn đầu bảng xếp hạng. Qua đó có thể thấy, “ngôi vương” của Tiêu Chiến không chỉ có fan hâm mộ góp sức mà cũng đến từ những người qua đường, khán giả công tâm ủng hộ nam diễn viên. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng đối với Tiêu Chiến, bởi không phải toàn dân mạng Trung đều ra sức tẩy chay anh như những thông tin đã lan truyền trước đó!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất