Là thị trường tiêu thụ hàng hiệu nhiều nhất thế giới, là một ngôi sao đang lên trên thị trường hàng xa xỉ toàn cầu, Trung Quốc cũng trở thành chiến trường của nhiều mặt hàng có giá trên trời. Được biết, Tiêu Chiến là nam ngôi sao giải trí duy nhất Hoa ngữ lọt vào danh sách "Top 10 người đàn ông thời trang nhất thế giới năm 2021", và nghiễm nhiên anh trở thành đối tượng cạnh tranh của các thương hiệu quốc tế lớn.
Cách đây vài ngày, nhiều cư dân mạng rộ lên thông tin về việc mỹ nam Trần tình lệnh giành được sự công nhận của thương hiệu Gucci - một thương hiệu có vị trí lớn trong ngành thời trang. Đánh giá từ phong cách của các đại sứ thương hiệu trước đây, thương hiệu được thành lập vào năm 1921 này thích những nghệ sĩ trẻ và hấp dẫn.
Vào năm 2019, cái tên Tiêu Chiến đã "nở rộ" và trở thành một ngôi sao hàng đầu với hơn 20 triệu người hâm mộ trên Weibo. Những con số liên quan đến anh đều đáng kinh ngạc: 7 tỷ lượt xem, 400 triệu phòng vé, luôn đứng nhất trong danh sách giá trị thượng hiệu.
Sau khi trở nên nổi tiếng, Gucci đã nhanh chóng liên hệ với Tiêu Chiến. Dù là trang phục riêng tư hay chụp tạp chí, biểu cảm của anh đều rất bắt mắt. Từ năm 2019 đến năm 2021, Gucci và Tiêu Chiến duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ. Ngay cả khi sự nghiệp của anh có rơi xuống vực sâu vì "Sự cố 227", Gucci vẫn chưa bao giờ nghi ngờ sức ảnh hưởng của anh.
Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!