Tối qua (11/11), các sản phẩm do Tiêu Chiến làm người đại diện đã được fan hâm mộ tranh nhau mua hàng và nhiều thương hiệu phải thông báo hàng đã hết. Số liệu hàng hóa được tiêu thụ qua đợt lễ mua sắm lớn này đã giúp nam nghệ sĩ chứng minh được giá trị thương nghiệp của bản thân.
Đầu năm 2020, Tiêu Chiến gặp khá nhiều khó khăn và bị cộng đồng mạng tẩy chay trên diện rộng, nhiều nhãn hàng đã lần lượt bỏ rơi anh. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có vài một ít nhãn hàng không rời bỏ ngôi sao Trần tình lệnh và fan Tiêu Chiến đã chứng minh sự tin tưởng của thương hiệu không hề sai lầm.
Theo thống kê, những sản phẩm do anh làm đại diện đã đạt được thành tích bất ngờ. Cùng là sản phẩm sữa chua đến từ một công ty, sản phẩm thường có hơn 10 triệu đơn hàng, sản phảm mới và các sản phẩm sữa chua khác do Tiêu Chiến đại diện có doanh thu đạt vị trí số 1. Ở bảng xếp hạng cơm hộp tiện lợi của Tmall, những sản phẩm do Tiêu Chiến làm người đại diện đứng ở top 1, 3, 5 và 7.
Ngoài ra, bia trái cây do Tiêu Chiến làm người đại diện không lâu cũng có doanh thu khá tốt. Số lượng sản phẩm được đặt trong vòng 1 tiếng đạt gần 50.000 và doanh thu đạt gần 5 triệu NDT.
Những sản phẩm do Tiêu Chiến làm người đại diện dường như lâm vào tình trạng hết hàng và từ đó có thể thấy được sức hút của anh chàng dù gặp phải những lần chơi xấu của antifan.