Giải Trí

Tập 4: Bộ đôi nút SWITCH Bảo Ngọc - Juky San 'đánh' từ sân khấu Giấu mặt sang mặt trận YouTube

Phước Xuyên
Chia sẻ

Lâm Bảo Ngọc và Juky San 'oanh tạc' mật trận Youtube với hai phần trình diễn đạt hơn triệu lượt xem.

Tập cuối vòng Giấu mặt Giọng hát Việt mùa 6 để lại trong lòng người hâm mộ nhiều những cung bậc cảm xúc. Điểm bùng nổ nhất đó chính là sự xuất hiện của nút SWITCH đầu tiên trong lịch sử The Voice - chiếc nút mang đến cơ hội cho một người đồng thời cũng là chiếc nút cắt đi một cơ hội của người khác. Vì thế, HLV sử dụng chiếc nút đặc biệt này cũng phải thật sự tỉnh táo và cân nhắc.

Phần trình “The best for last” của Lâm Bảo Ngọc buộc HLV Tuấn Hưng “xuống tay” đánh đổi Juky San.

Cũng chính chiếc nút “thần thánh” này đã khiến cho netizen dành sự quan tâm phần nhiều cho hai cô gái Juky SanLâm Bảo Ngọc. Định mệnh đã điểm ngay thời khắc HLV Tuấn Hưng quyết định chọn JuKy San để đổi lấy Lâm Bảo Ngọc sau phần trìnnh diễn ca khúc IF. Tuy nhiên, tài năng âm nhạc của Juky San không hề bị phủ nhận, cô gái đã được đích thân HLV Hồ Hoài Anh mời về team của mình.

Juky San hạnh phúc về team Hồ Hoài Anh sau khi được HLV Tuấn Hưng sử dùng quyền chặn.

Sau màn SWITCH sôi nổi và bất ngờ trên sóng, hai phần trình diễn của Lâm Bảo Ngọc và Juky San đều nhận được sự quan tâm của khán giả. Chỉ trong ít ngày, cả hai phần diễn phát lại trên kênh YouTube đều vượt ngưỡng “triệu view”.

Nếu Juky San được biết đến qua các video hát cover trên mạng xã hội cùng các biệt danh là “Thánh nữ cover” hay “Cô gái thả thính quốc dân” có màn chào sân nhẹ nhàng nhưng vừa đủ khiến cả bộ tứ HLV lẫn khán giả của The Voice 2019 mê mẩn.

Thì, Lâm Bảo Ngọc là thí sinh xuất hiện cuối cùng tại vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019, cô bé đã phải chịu áp lực kinh khủng khi tất cả các huấn luyện viên đều đã có đủ số lượng thành viên. Thế nhưng, đúng như câu nói quen thuộc “Last but not least”, giọng ca đến từ Nam Định không chỉ khiến khán giả có mặt tại sân khấu “chao đảo” mà còn làm bộ tứ huấn luyện viên Tuấn Ngọc - Thanh Hà - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh hoàn toàn hài lòng.

Kết thúc tập 4, vòng thi Giấu mặt The Voice 2019 đi đến hồi kết cũng là lúc các đội HLV về đích với con số thí sinh vừa chuẩn. May mắn hơn rất nhiều những tài năng âm nhạc khác, các chiến binh vượt qua vòng Giấu mặt sẽ tiếp tục bước vào cuộc hành trình cam go hơn mang tên Đối đầu. Đừng quên đón xem tập 5 cũng là tập đầu tiên của vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 ngày 12/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất